อาดิดาส กอล์ฟ อัพเดท “ADICROSS” คอลเล็คชั่นสำหรับนักกอล์ฟผู้หลงไหลแฟชั่น ให้มีสีสันและไฮเทคกว่าเดิม!

อาดิดาส กอล์ฟ อับเดท “ADICROSS” ประจำฤดูกาล FW23 คอลเล็คชั่นสุดอเนกประสงค์สำหรับนักกอล์ฟผู้หลงไหลแฟชั่น ให้มีสีสันและไฮเทคกว่าเดิม!

พร้อมวางจำหน่ายให้นักกอล์ฟผู้รักแฟชั่นได้ตื่นตาตื่นใจกว่าเดิมกับเสื้อผ้าคอลเล็คชั่น ADICROSS ที่ยังคงเน้นดีไซน์ที่แหวกแนวไม่เหมือนใคร ทันสมัย และอเนกประสงค์ ใช้แรงบรรดาลใจจากเสื้อผ้าเอ้าดอร์พร้อมเน้นเรื่องความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสร้างความยั่งยืน เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์และกอล์ฟได้อย่างลงตัว

นอกจากคอนเซปต์และดีไซน์ที่สร้างความแปลกตาในทุกๆ ซีซั่นแล้ว ในฤดูกาล FALL/WINTER 2023 นี้ อาดิดาส มีการเพิ่ม เทคโนโลยี HEAT.RDY, RAIN.RDY และ GORETEX ในรองเท้า เพื่อเต็มเติมประสิทธิภาพให้กับ “ADICROSS” อาทิ เสื้อโปโลคอวี ADICROSS HEAT.RDY, เสื้อโปโลคอเต่าแขนยาว ADICROSS ,กางเกงกอล์ฟขาสั้น ADICROSS HEAT.RDY หรือ กางเกงกอล์ฟขายาว ADICROSS

และยังมีเสื้อนอกที่ให้นักกอล์ฟเลือกใช้อย่างเช่น เสื้อวอร์มกอล์ฟกันลม ADICROSS WIND.RDY CREW , เสื้อแจ็คเก็ต ADICROSS TRANSIONAL HEAT.RDY และเสื้อฮู้ด ADICROSS ANTI 3 PUTT ในส่วนของรองเท้ามีมาให้เลือกถึง 2 รุ่น นั่นคือ รองเท้ากอล์ฟแบบไร้ปุ่มทรงหุ้มข้อ ADICROSS GTX เทคโนโลยี RAIN.RDY เสริมด้วยแผ่น GORE-TEX กันน้ำและระบายอากาศเป็นเยี่ยม และ ADICROSS LOW ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลคุณภาพสูงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นักกอล์ฟสามารถชมสินค้าได้ที่ adidas golf flagship store ธนิยะพลาซ่า ชั้น 2, adidas golf corner at adidas brand center ชั้น 3 central world, SPORTSMALL สาขาดิ เอ็มโพเรียม และ adidas.co.th/th/golf สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ line official : @adidasgolf

SHOP ADICROSS : https://bit.ly/46cbkjt

Previous
Previous

ร่วมเชียร์สาวไทย ทั้ง 6 คน ในศึก BMW Ladies Championship

Next
Next

The new Mizuno Pro 24 SeriesA : New Age of Forging