อาดิดาส กอล์ฟ เอาใจสายลิมิเต็ดผู้รักแฟชั่นอีกครั้งด้วยadidas x Bogey Boys limited edition

อาดิดาส กอล์ฟ เอาใจสายลิมิเต็ดผู้รักแฟชั่นอีกครั้งด้วย adidas x Bogey Boys limited edition ส่วนผสมระหว่างสปอร์ตไลฟ์สไตล์ของอาดิดาสเข้ากับแฟชั่นคลาสสิกย้อนยุค จากแบรนด์เสื้อผ้า Bogey Boys ของแร๊ปเปอร์ชื่อดัง Macklemore จนได้เป็นเสื้อผ้ากอล์ฟแนวสตรีทแวร์ สุดคลาสสิคไร้กาลเวลาเพื่อยุคใหม่ของกอล์ฟสื่อสารความหลงไหลเสื้อผ้าในยุค 70 และ 80 ของ Macklemore โดยใช้เทคโนโลยี วัสดุ รวมถึงนวัตกรรมจากอาดิดาส กอล์ฟ เพื่อการตอบสนองการเล่นกอล์ฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ

adidas x Bogey Boys นำเสนอดีไซน์คลาสสิก สะอาดตา และสปอร์ต ให้นักกอล์ฟได้แสดงจุดยืนอันทรงพลังและกำหนดเทรนด์ของตนเองในสนาม ในโทนสีขาวบริสุทธิ์ สีฟ้าสดใส และสีเขียวเข้ม เปิดตัวทั้งเครื่องแต่งกายและรองเท้าสำหรับบุรุษและสตรี อาทิ โปโล แทรคสูท เสื้อกั๊กสเวตเตอร์คอวี กางเกงขาตรง กระโปรงเอวสูง เสื้อยืดลายกราฟิกขี้เล่น และรองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มรุ่น MC80 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าอาดิดาสในยุค 80 ผสานเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่ให้ทั้งประสิทธิภาพและสไตล์

เสื้อผ้า adidas x Bogey Boys limited edition มีกำหนดวางจำหน่าย วันที่ 14 มิถุนายนศกนี้ จำนวนจำกัด เฉพาะ adidas Golf Corner @Brand center adidas ชั้น 3 central world และ www.adidas.co.th/th/golf เท่านั้น!!

Previous
Previous

วินด์แฮม คลาร์ก คว้าแชมป์เมเจอร์แรกในการเล่นกอล์ฟอาชีพจากศึก ยูเอส โอเพ่น

Next
Next

XXIO เปิด PRE ORDER XXIO Prime Royal Edition