เอ็นจอยกับก๊วนได้เต็มที่ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมกับ GO-TO Collection

อาดิดาส กอล์ฟ ต่อยอดความสำเร็จของคอลเล็คชั่นสุดอเนกประสงค์ให้สมบูรณ์แบบกว่าเดิม กับ “GO-TO” ประจำสปริงซัมเมอร์ 2023 ซึ่งครั้งนี้มีมาให้นักกอล์ฟได้เลือกหลากหลายรุ่นทั้ง สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี

เสื้อผ้า GO-TO ในฤดูกาลนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “PAR 3 bring your own games” การเล่นพาร์ 3 ที่สนุกสนานกับเพื่อนๆ เล่นในแบบที่เป็นตัวเอง เสื้อผ้าจึงดูลำลอง และอเนกประสงค์ ใช้งานได้ทั้งในสนามกอล์ฟและชีวิตประจำวัน

เนื้อผ้าเน้นความสบาย ให้สัมผัสนุ่มเป็นธรรมชาติ โดยในรุ่น PIQUE POLO มีการเทคโนโลยี BRRR Triple Chill Effect สัมผัสนุ่มเหมือนผ้าฝ้ายและให้ทั้งความเย็นสบายไปพร้อมกัน

ใช้สีและกราฟิคที่เชื่อมโยงถึงต้นไม้ใบหญ้า สื่อถึงธรรมชาติ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุด โดยผลิตจากกลุ่มวัสดุรีไซเคิลและมีวัสดุรีไซเคิลเป็นส่วนประกอบอย่างน้อยถึง 70% เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยยุติปัญหาขยะพลาสติก

ซึ่งนอกจากเสื้อผ้าทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี อาทิ GO-TO POLO ลวดลายต่างๆ, เสื้อเชิ้ตกอล์ฟ GO-TO CAMP, กางเกงขายาวและขาสั้น และเดรสสำหรับสาวๆ แล้ว GO-TO Collection นำเสนอความตื่นเต้นใหม่นั่นคือรองเท้ารุ่น GO-TO SPKL1 เพื่อสอดคล้องกับเครื่องแต่งกายตั้งแต่หัวจรดเท้าผสมผสานไลฟ์สไตล์และประสิทธิภาพ อัปเปอร์ใช้ผ้าถักผสานเข้ากับชิ้นหนัง ผลิตจาก PRIMEGREEN วัสดุรีไซเคิล สัดส่วน 50% ประสิทธิภาพสูง ดีไซน์ลำลองและมีสไตล์ วาง BOOST เต็มความยาวพื้นเท้า เดินสบายตลอดวัน พื้นรองเท้าชั้นนอกแบบไร้ปุ่ม ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ทั้งในและนอกสนามกอล์ฟ

พบกับ GO-TO Collection ได้แล้ววันนี้

adidas Golf Flagship Store ธนิยะพลาซ่า ชั้น 2

adidas Golf Corner @Brand center adidas ชั้น 3 central world

Only Golf ธนิยะพลาซ่า ชั้น 1

RedAnt ธนิยะพลาซ่า ชั้น 2

SportsMall

SuperSports

OutletMall

adidas.co.th/th/golf Shop Go-To : https://bit.ly/3NEmYw6

Previous
Previous

Blue Canyon จับมือ Junior Asian Golf Academy ตั้งสถาบันการศึกษากอล์ฟ แห่งแรกของจังหวัดภูเก็ต

Next
Next

adidas golf จัดกิจกรรม ZG23 Golf Day เชิญแขกสุดพิเศษ ร่วมสร้างสีสันจัดเต็มความสนุก