ทัพกอล์ฟหญิงระดับโลกพร้อมเดินหน้าคว้าแชมป์รายการ “Honda LPGA Thailand 2023”

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอปีนี้เต็มไปด้วยนักกอล์ฟฝีมือเยี่ยมของวงการกอล์ฟหญิงระดับโลก นำโดย “จีน” อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทยและมือ 4 ของโลก พร้อมนำทัพนักกอล์ฟไทยและต่างชาติร่วมประชันวงสวิงในทัวร์นาเมนต์ระดับโลก เพื่อชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 1.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ  และรางวัลโฮลอินวัน รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี รุ่น e:HEV TECH มูลค่า 1,799,000 บาท

     ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ก้าวสู่ปีที่ 16 ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยปีนี้มีนักกอล์ฟดังเข้าร่วมแข่งขันกันอย่างคับคั่ง นำโดย ลิเดีย โค มือ 1 ของโลก ร่วมด้วยเนลลี่ คอร์ด้า มือ 2 ของโลก มินจี ลี มือ 3 ของโลก จิน ยองโค มือ 5 ของโลก และ บรู๊ค เฮนเดอร์สัน มือ 6 ของโลก

     การแข่งขันที่ตื่นเต้นเร้าใจกำลังจะเกิดขึ้น ณ สยามคันครีคลับ โอลด์คอร์ส ตั้งแต่วันที่ 23-26 กุมภาพันธ์นี้ จะคับคั่งไปด้วยนักกอล์ฟชั้นนำชาวไทย ได้แก่ “เหมียว” แพตตี้  ธวัชธนกิจ, “เม” เอรียา จุฑานุกาล ที่จะมาร่วมดวลวงสวิงในสนามแข่งขันที่มีนักกอล์ฟร่วมประชันฝีมือกันทั้งสิ้นถึง 72 คน นอกจากนี้ยังมี “โม”​ โมรียา จุฑานุกาล,
“ซิม” ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ ผู้ชนะ National Qualifiers, “แหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ, “แจน” วิชาณี มีชัย, “พราว” ชเนตตี วรรณแสน, “ว่าน” จารวี บุญจันทร์ และ “เปียโน” อาภิชญา ยุบล ซึ่งพร้อมมาอวดวงสวิงบนเวทีระดับโลก และ “เมียว” ปาจรีย์​ อนันต์นฤการ แชมป์ไอเอสพีเอส ฮันดะ เวิลด์ อินวิเตชั่นแนล 2021 ซึ่งมุ่งมั่นจะมาคว้าแชมป์ที่พัทยาในปีนี้เช่นกัน

Previous
Previous

Let’s enjoy to Honda LPGA Thailand 2023

Next
Next

Honda LPGA Thailand 2023 Hosts 6 th Junior Golf Clinic