นักกอล์ฟไทยปลื้มแฟนเชียร์กระหึ่มขอกำลังใจล่าแชมป์ “Honda LPGA Thailand 2024”

11 นักกอล์ฟไทยสุดประทับใจกับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนกอล์ฟที่หลั่งไหลเข้ามาเชียร์ถึงขอบสนามในรอบแรกของการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี

กอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 17 เปิดฉากอย่างยอดเยี่ยมเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ด้วยจำนวนแฟนกอล์ฟที่เข้าชมมากเกินคาด ขณะที่ 11 นักกอล์ฟไทยก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดย แพตตี้-ปภังกร ธวัชธนกิจ ได้รับการต้อนรับจากแฟนกอล์ฟอย่างอบอุ่นหลัง จากสัปดาห์ที่แล้วโชว์ฟอร์มสุดยอดคว้าแชมป์เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย และไม่ได้ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง ด้วยการออกสตาร์ทที่ 5 อันเดอร์ จากการทำ 6 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ อยู่ที่ 3 ร่วม ตามผู้นำ เพ่ยหยุน เฉียน นักกอล์ฟไชนีส ไทเป 3 สโตรก

นอกเหนือจากความพอใจในผลงานการแข่งขันของตัวเองแล้ว แพตตี้-ปภังกร ยังปลื้มใจกับจำนวนแฟนกอล์ฟที่ตามมาให้กำลังใจเธอและอีก 10 นักกอล์ฟไทยถึงขอบสนาม ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี

“รู้สึกดีใจที่มีแฟนกอล์ฟเข้ามาดูเป็นจำนวนมากเลย มีแฟนๆ มาเชียร์เยอะก็มีกำลังใจมากขึ้น ถือว่าเกมกอล์ฟในบ้านเรากำลังเติบโตไปในทางที่ดี เชิญชวนทุกคนมาดูที่สนามหรือดูทีวีอยู่ทางบ้านก็ได้ค่ะ” แพตตี้-ปภังกร มือ 43 ของโลกและอดีตแชมป์เมเจอร์ กล่าว

แหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ นักกอล์ฟจากชัยภูมิ กล่าวว่า แฟนกอล์ฟที่มาชมในสนามวันแรกนั้นมากเกินที่คาดไว้ เพราะเป็นวันทำงานและปกติจะมีแฟนๆ เดินทางเข้ามาชมในวันเสาร์และวันอาทิตย์มากกว่า“ ฝากถึงแฟนกอล์ฟชาวไทยนะคะ มาเชียร์กันเยอะๆ อยากให้ทุกคนมาเชียร์กันที่สนาม พวกเราจะพยายามกันอย่างเต็มที่แน่นอน อยากให้ทุกคนสนุกกับการ ดูกอล์ฟด้วยค่ะ” แหวน-พรอนงค์ กล่าว

ว่าน-จารวี บุญจันทร์ บอกว่า ปลื้มใจกับจำนวนผู้ชมที่มาดูกันเยอะมาก “คนดูเยอะมาก ไม่คิดว่าวันธรรมดาแฟนกอล์ฟจะเยอะขนาดนี้ รู้สึกดีใจที่มีคนมาดูเยอะๆ มาเชียร์และให้กำลังใจพวกเรา”

ซิม-ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ ซึ่งออกสตาร์ทด้วยการทำ 5 อันเดอร์ เช่นเดียวกับ แพตตี้-ปภังกร กล่าวว่า แฟนกอล์ฟเข้าชมเกมเยอะมาก และหวังว่าในวันที่เหลือจะได้กำลังใจมากขึ้นเรื่อยๆ “ขอกำลังใจให้ซิมและนักกอล์ฟไทยทั้ง 11 คนนะคะ ถ้ามาเชียร์ที่สนามได้ก็จะดีมาก ถ้ามาไม่ได้ก็เชียร์อยู่ที่บ้านได้เลยค่ะ”

Previous
Previous

Round 3 Honda LPGA Thailand 2024

Next
Next

แชมป์คนล่าสุด Honda LPGA Thailand