เปิดตัวชุดเหล็กรุ่นล่าสุดจาก Mizuno

บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์กอล์ฟ และเสื้อผ้ากอล์ฟชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นแบรนด์ “มิซูโน่” ร่วมจัดงาน "The New Mizuno JPX923 Series ENGINEERED FOR CUSTOM" โดยมี คุณอภิพัฒน์  อันประเสริฐพร Mizuno Golf  Brand Manager บริษัทไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในงาน และเป็นผู้ถ่ายทอดรวมถึงบรรยายถึงคุณสมบัติของชุดเหล็กรุ่นใหม่ JPX923 Series ร่วมกับ “โปรต๊อบ” ทรงพล สุวรรณแข โดยในรุ่นนี้มีการเน้นย้ำว่าชุดเหล็กจากมิซูโน่กอล์ฟนั้น ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ โดยมีแขกรับเชิญ สองนักแสดงชื่อดัง “เต๋า” สมชาย เข็มกลัด และน้อง “ฝน” ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล และโปรทัวร์และโปรสอนกอล์ฟชื่อดัง “โปรนิม” นิมมิตา จันต๊ะนาเขตร์ และ “โปรต๊อบ” ทรงพล สุวรรณแข ให้สัมภาษณ์และร่วมทดสอบชุดเหล็กรุ่นใหม่ JPX923 Tour, Forged, Hot Metal, Hot Metal Pro และ Hot Metal HL  และร่วมแข่งขันกิจกรรมตีแม่นได้คะแนน รอบสื่อมวลชน ณ สนามไดร์ฟท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ โดยมีสื่อมวลชนและคู่ค้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา

     Mizuno JPX923 ชุดเหล็กรุ่นล่าสุดจาก Mizuno ที่ออกแบบมาอย่างเฉพาะเจาะจงสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ โดยประกอบด้วยชุดเหล็กทั้งหมด 5 รุ่น และใช้วัสดุเหล็กที่แตกต่างกันถึง 3 ชนิด ที่อ้างอิงจากข้อมูลการทดสอบจริงของนักกอล์ฟกว่า 350,000 คนกับอุปกรณ์ Swing DNA ร่วมกับก้านต่างๆอีกกว่า 50 ก้าน เพื่อหาผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้กับนักกอล์ฟแต่ละคน ทำให้ Mizuno JPX923 กลายเป็นชุดเหล็กที่สามารถตอบสนองความต้องของนักกอล์ฟระดับทัวร์ มืออาชีพ ไปจนถึงมือใหม่ได้ทั้งหมด

JPX923 TOUR

ความพิเศษของชุดเหล็กรุ่นนี้อยู่ที่การเพิ่มชั้นทองแดงทั่วทั้งใบเหล็ก ก่อนจะจบการด้วยการปัดซาตินด้านอีกที ซึ่งทำให้สัมผัสขณะปะทะลูกนั้นนุ่มนวลยิ่งขึ้น และยังลดเรื่องแสงสะท้อนสายตา รวมถึงขนาดปรับแต่งขนาดสันด้านบนให้บางลง และปรับรูปทรงใบเหล็กให้ดูโค้งมนมากขึ้น เพื่อให้ใบเหล็กลงหญ้าแบบราบรื่นไม่ทิ้งรอยดิวอทลึกจนเกินไป

อีกทั้งชุดเหล็ก JPX923 ยังเพิ่มการออกแบบร่องของใบเหล็กที่เรียกว่า V-Chassis แบบใหม่ ซึ่งจะให้เสียงและสัมผัสนุ่ม หนักแน่นเหมือนกับกำลังตีเหล็กแบบ Muscleback เมื่อประกอบกับชั้นทองแดงด้านใน จึงทำให้นี่เป็นชุดเหล็กแบบ Cavity Back ที่ให้ความรู้สึกดีที่สุดทั้งในแง่มุมมองสายตา และความรู้สึกในขณะปะทะลูก

***วางจำหน่ายเฉพาะมือขวาเท่านั้น***

 

JPX923 FORGED

ชุดเหล็กขนาดกลางที่ผสมผสานประสิทธิภาพรอบด้าน ทั้งความรู้สึก ความสม่ำเสมอ และระยะทาง ใบเหล็กได้รับการสร้างสรรค์ด้วยกระบวนการ Grain Flow Forged โดยมีวัสดุหลักเป็น Chromoly 4120 พร้อมด้วยการเติมร่องด้านหลังใบเหล็กให้ยาวตั้งแต่ช่วงส้นจนถึงปลายใบ ควบคู่กับการรีดหน้าไม้ให้บางในเหล็ก (4-7) ซึ่งชุดเหล็ก JPX923 FORGED ถือเป็นเหล็กที่ถูกขึ้นรูปแบบชิ้นเดียวที่สร้างความเร็วลูกกอล์ฟสูงที่สุด ทางด้านของรูปทรงนั้นก็ได้รับปรับแต่งให้สันด้านบนบางลง และกะทัดรัดขึ้นในเหล็กสั้น (8-GW)

JPX923 HOT METAL

ชุดเหล็กจะช่วยเพิ่มความเร็วลูกกอล์ฟ มุมเหินสูงสุด และพลังในการหยุดลูกบนกรีน

ด้วยการใช้วัสดุใหม่แกะกล่องชื่อว่า Nickel Chromoly ที่จะให้บอลสปีดได้สูงสุดแล้ว ทางทีมวิศวกรของแบรนด์จึงเบนเข็มไปที่การหยุดลูกบนกรีนจากมุมตกกระทบพื้นที่ชันขึ้นที่ 35% จากชุดเหล็ก Hot Metal รุ่นก่อน

นอกจากนี้วัสดุ Nickel Chromoly รหัส 4335 ยังทำให้ความบางของหน้าไม้ลดลงอีก 8% ผสมผสานการออกแบบโครงของใบเหล็กให้มีจุดศูนย์ต่ำ ชุดเหล็ก JPX923 Hot Metal จึงทำให้คุณสนุกกับการเล่นกอล์ฟ เพราะสามารถตีได้ไกลแบบควบคุมผลงานได้

 

JPX Fli-Hi

ไม้ไฮบริดที่ชดเชยความผิดพลาดสูงที่สุด โดยนักกอล์ฟสามารถเลือกใช้ JPX Fli-Hi แทนเหล็กยาวเพื่อลดช่องว่างของระยะระหว่างเหล็กให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยการวางน้ำหนักหัวไม้ไว้ค่อนข้างด้านหลัง จึงทำให้วิถีลูกเป็นแบบลูกดรอว์สูง

S23 Wedge

S23 wedge ยังคงเอกลักษณ์เป็น wedge Grain flow forged  ใช้วัสดุชิ้นเดียวที่ให้จุดศูนย์ถ่วงลึกแบบ รุ่น ES21 โดยไม่ได้เป็นโครงสร้างแบบ hollow body  โดย S23 จะมีโครงสร้างที่ไม่ใหญ่เกินไปและรูปทรงที่กระทัดรัดมากขึ้นหน้าเหล็กใช้เทคโนโลยี Hydroflow Microgooves ที่ช่วยการสัมผัสของเปลือกลูกกอล์ฟกับหน้าเหล็กให้มีอัตราสปินได้ดียิ่งขึ้น

โดยS23 มีทั้งหมด 7 องศาด้วยกันโดยแบ่งออกดังนี้

48/10 , 50/08 , 52/10 , 54/08 , 56/06,56/10,56/12 , 58/08,58/12,58/14 , 60/06

ชุดเหล็ก JPX 923 ทั้ง 5 รุ่น, JPX 923 Fli-Hi และ S23 Wedge มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน Mizuno Golf สาขาธนิยะพลาซ่า, สาขาสนามไดร์ฟเบอร์ดี้ 5, สาขาสนามไดร์ฟเกียรติธาดา, สาขา J-Park ศรีราชา, Supersports, SportsMall, Sportworld และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่เป็นทางการของ Mizuno

หมายเหตุ : ท่านสามารถติดตามข้อมูลสินค้าชุดเหล็ก JPX 923 ทั้ง 5 รุ่น, JPX 923 Fli-Hi และ S23 Wedge รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์หรือเสื้อผ้าของ Mizuno Golf เพิ่มเติมได้ที่ FB:MIZUNOGOLFTHAILAND

Previous
Previous

ลีเดีย โค คว้าแชมป์ CME Group Tour Championship ปิดฤดูกาล LPGA Tour 2022

Next
Next

ร่วมเชียร์ 6 โปรสาวไทย ลุย LPGA 2022 ในรายการ CME Group Tour Championship