ครั้งแรกของประเทศไทย กับการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษระดับโลก “Reignwood Icons of Football”

เรนวูด ปาร์ค จับมือ The Icons Series เตรียมจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษระดับโลก ‘Reignwood Icons of Football’ ซึ่งไฮไลท์คือการเชิญนักกีฬาไอคอนระดับโลก มาร่วมแข่งขันกอล์ฟโดยจะจัดขึ้นในหลายประเทศทั่วโลกและเตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 1 - 2 มีนาคม 2568 ณ โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ, เรนวูด ปาร์ค

โดย Reignwood Icons of Football จะแข่งขันในรูปแบบทีมแมตช์เพลย์ ทีมละ 12 คน ระหว่างทีมอังกฤษ(Team England) และ ทีมเวิลด์ (Team World) โดยมีอดีตนักเตะระดับตำนาน 24 คนจากแชมเปี้ยนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก, ลาลีกา และเซเรีย อา ร่วมดวลวงสวิง พร้อมโปรกอล์ฟชื่อดังของโลกอย่าง ลี เวสต์วูด มารับหน้าที่กัปตันทีมอังกฤษ (Team England) และ เซอร์จิโอ การ์เซีย รับหน้าที่กัปตันทีมเวิลด์ (Team World) โดยอดีตนักเตะระดับตำนานจะนำประสบการณ์การแข่งขันในสนามบอลมาอย่างยาวนาน สู่การดวลกอล์ฟ 10 หลุมที่ท้าทายเพื่อชิงถ้วย Icons Trophy ประจำปี 2025 ให้แฟนกีฬาได้ลุ้น เชียร์ และใกล้ชิดกับอดีตสุดยอดนักเตะระดับตำนานมากกว่าที่เคย

โดยรายชื่อผู้เล่นชุดแรก ได้แก่

ทีมอังกฤษ (Team England) ทีมเวิล์ด (Team World)

คุมทีมโดย ลี เวสต์วูด คุมทีมโดย เซร์คิโอ การ์เซีย

· พอล อินซ์ · ดไวท์ ยอร์ก

· ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ · แพทริค แบร์เกอร์

· โจ ฮาร์ต · กาเบรียล บาติสตูต้า

· ธีโอ วัลคอตต์ · หลุยส์ ฟิโก้

· พอล สโคลส์ · ปีเตอร์ ชไมเคิล

โดยจะมีการเปิดเผยรายชื่อผู้เข้าแข่งขันอีก 7 คนในแต่ละทีมก่อนการแข่งขันอีกครั้งผ่านทาง อินสตาแกรมของ Icons Series

แฟน ๆ ที่สนใจ สามารถรับชมการแข่งขันสุดเข้มข้นนี้ผ่านการถ่ายทอดสดทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง Icons Series และสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมชมการแข่งขันสด สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมชมการแข่งขัน โดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ในราคาเริ่มต้น 500 บาท ตั้งแต่วันนี้ สามารถดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.icons-series.com

Previous
Previous

“ศรวิษฐ์” คว้าแชมป์ เอสเอที-ไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์ สุดท้ายของปี พร้อมครองมือหนึ่งเงินรางวัลสะสม

Next
Next

adidas x JAY3LLE ผสานประสิทธิภาพเข้ากับดีไซน์สตรีทแวร์อันทรงพลัง เพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ