พบกับ Srixon Z-Forged II เหล็กเบลดแบบ Muscle Back ที่มาพร้อมกับรูปทรงที่ผู้เล่นต้องการ

Z-Forged II เหล็กเบลดแบบ Muscle Back พร้อมรูปทรงที่ผู้เล่นต้องการ ให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในการตีและการควบคุมที่แม่นยำเป็นพิเศษ Z-Forged II ถูกออกแบบอย่างใกล้ชิดร่วมกับโปรกอล์ฟของ Srixon ซึ่งช่วยให้ดูโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่เพรียวบางคล้ายใบมีด พร้อมด้วยโครงสร้างแบบหล่อขึ้นรูปทั้งชิ้น และการออกแบบบริเวณท้องใบเหล็กที่สามารถใช้งานได้หลากหลายสำหรับผู้เล่น ซึ่งต้องการประสิทธิภาพสูงสุดในทุกช็อตการตีพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงาม

 

ด้วยเทคโนโลยี

  • PureFrame บริเวณใบเหล็กด้านหลังจุด Sweet Spot โดยวางในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุด ผลลัพธ์คือ การควบคุมที่ยอดเยี่ยมและให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลแต่ยังคงหนักแน่นขณะที่อิมแพค

  • Tour V.T.Sole ด้วยการออกแบบท้องใบเหล็กที่เรียกว่า Tour V.T. โดยมุ่งเน้นในเรื่องของการตีผ่านหญ้าหรือรัฟ พร้อมกับการผสมผสานเรื่องความกว้างของท้องใบ,มุมกระดอนและรอยหยัก ซึ่งเทคโนโลยีนี้ช่วยให้การตีผ่านได้ง่ายและดีขึ้นในทุกสภาพสนาม

  • Progressive Grooves เหล็ก 5-7 จะมีร่องที่กว้างเพื่อให้ตีช็อตระยะไกลได้จากทุกสภาพพื้นผิว ขณะที่เหล็ก 8-PW จะมีร่องที่แคบและลึกกว่า เพื่อการตีผ่านหญ้าและเพิ่มสปินในการเล่นช็อตแอพโพรช โดยใช้เลเซอร์เซาะระหว่างแต่ละร่องจะช่วยเพิ่มแรงเสียดทานให้กับหน้าเหล็กในการเล่นทุกสภาพ ผลที่ได้คือความสมดุลของชุดเหล็ก ทั้งอัตราการสปิน ระยะทางและมุมเหิน ที่มีความแน่นอนมากขึ้น

  • Blade Shaping Z-Forged II จะมอบทุกสิ่งที่คุณคาดหวังจากการออกแบบรูปทรงเบลดที่ร่วมสมัย ด้วยรูปทรงที่มีความกะทัดรัดพร้อมกับรูปร่างที่ดูปราดเปรียว ซึ่งทำให้การจรดลูกเป็นไปอย่างง่ายดาย นอกจากนี้ด้วยการปรับรูปทรงที่บริเวณด้านหลังใบเหล็กซึ่งช่วยในการเปลี่ยนตำแหน่ง CG และเพิ่มค่า MOI ให้สูงขึ้น โดยไม่สูญเสียความรู้สึกหรือความสามารถในการใช้งานใดๆ ตามความต้องการของนักกอล์ฟ

 

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ เอ็มโพเรี่ยม, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, เมกาบางนา, เซ็นทรัลศรีราชา, ธนิยะพลาซ่า, สนามไดร์ฟกอล์ฟ ทบ., ZEN Golfer's Factory, ร้านทรานวิว, เคี่ยนหงวน และเอ้าเลทพัทยา

Previous
Previous

Supersports ประกาศจัดการแข่งขัน Supersports Golf Tournament 2023

Next
Next

คีแรน วินเซนต์ คว้าแชมป์รายการ International Series Vietnam