Honda LPGA Thailand 2023 เตรียมเปิดสนามต้อนรับผู้ชมและนักกอล์ฟระดับโลกเป็นครั้งที่ 16

ฮอนด้า ร่วมกับ ไอเอ็มจี ประกาศความพร้อมจัดการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 16 กับศึกดวลวงสวิงนักกอล์ฟหญิงรายการระดับโลก โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 23 - 26 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส เงินรางวัลรวมเพิ่มขึ้นเป็น 1.7 ล้านดอลลาร์ (ราว 62 ล้านบาท)

ในครั้งนี้จะเป็นการกลับมาจัดงานอย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกหลังจากจัดแบบสนามปิดมาตั้งแต่ปี 2019 และยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะจัดควบคู่ไปกับทัวร์นาเมนต์ หรือ Road to Honda LPGA Thailand เพื่อส่งเสริมการพัฒนากีฬากอล์ฟในหมู่เยาวชนและนักกอล์ฟรุ่นใหม่ ทั้งการแข่งขันรอบคัดเลือก National Qualifiers งานสัมมนาและกิจกรรมเวิร์กชอป Young Ambassadors และกิจกรรม Junior Golf Clinic

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานคณะกรรมการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณแฟนกอล์ฟและสื่อมวลชนที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีนับตั้งแต่ที่ยังไม่ได้ประกาศจัดการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ อย่างเป็นทางการ ฮอนด้ามีความยินดีที่ทัวร์นาเมนต์ระดับโลกนี้จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญแก่วงการกอล์ฟในเมืองไทยอีกครั้ง โดยปีนี้ เรามีความพร้อมที่จะต้อนรับแฟนกอล์ฟจากทั้งในประเทศและทั่วโลกให้กลับเข้ามาชมและเชียร์การแข่งขันกันอีกครั้ง โดยทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์แบบติดขอบสนามกับเหล่าโปรกอล์ฟสาวระดับโลกทั้งไทยและต่างชาติกว่า 70 คน อาทิ นานนา เคิร์สต์ แมดเซน แชมป์ปีล่าสุด รวมถึงโปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทย แพตตี้- ปภังกร ธวัชธนกิจ, เม-เอรียา จุฑานุกาล และ โม-โมรียา จุฑานุกาล และรุกกี้ดาวรุ่งของปีนี้ จีน-อาฒยา ฐิติกุล พร้อมด้วยโปรกอล์ฟชั้นนำอีกมากมาย เชื่อว่า ปีนี้จะเต็มไปด้วยสีสัน ที่สร้างความตื่นเต้นและความสนุกสนานกว่าที่เคย”

สำหรับสมาชิก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ จะได้รับสิทธิ์ซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันก่อน ผ่านการลงทะเบียนที่เว็บไซต์ hondalpgathailand.com เพื่อรับรหัสส่วนลด 30% *จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565 โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรแก่บุคคลทั่วไปในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไปจนกว่าบัตรจะหมด นอกจากนี้ยังมีบัตรวีไอพีเปิดจำหน่ายเช่นกัน

แฟนกอล์ฟสามารถรับชมการถ่ายทอดสดตลอดทัวร์นาเมนต์ผ่านทางช่อง PPTV HD 36 และผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ของทางสถานี

*ผู้ถือบัตรเครดิตและเดบิตธนาคารกรุงเทพรับส่วนพิเศษลดเพิ่มอีก 10% ในการซื้อบัตรสำหรับบุคคลทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป

Previous
Previous

แมริออท บอยวอย จัดงานกอล์ฟการกุศลครั้งแรก

Next
Next

PGA Golf Clinic at Chee Chan Golf Resort