ชาการ์ร่า คว้าแชมป์ LIV Golf Invitational Bangkok พร้อมพา FIREBALLS คว้าแชมป์ทีม

ศึกลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก ชิงเงินรางวัลรวม 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 900 ล้านบาท แข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุม ไม่มีตัดตัว ระหว่าง 7-9 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟสโตนฮิลล์ จ.ปทุมธานี

ยูจีน โลเปซ ชาการ์ร่า โปรหนุ่มจากสเปน คว้าโทรฟี่แชมป์ระดับอาชีพแรกให้ตัวเองสำเร็จ ด้วยผลงาน 19 อันเดอร์พาร์ 197 หลังรอบสุดท้ายอาศัยความนิ่งตีเข้ามา 3 อันเดอร์พาร์ 69 พร้อมทั้งพาทีม FIREBALLS GC ครองแชมป์ประเภททีมเป็นครั้งแรก

ด้านรองแชมป์เป็นของ แพทริค รีด จากผลงาน 16 อันเดอร์พาร์ 200 ขณะที่สองนักกอล์ฟชาวไทย สดมภ์ แก้วกาญจนา คว้าอันดับ 20 ร่วมจากสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ 208 ขณะที่ พชร คงวัดใหม่ คว้าอันดับ 27 ร่วมสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 209

ยูจีน ซึ่งเพิ่งเทิร์นโปรเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และมีประสบการณ์ลงแข่งขันในระดับโปรทัวร์เพียงแค่ 5 รายการ กล่าวถึงการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ว่า "นี่นับเป็นผลจากการทำงานอย่างหนัก และถือว่ามันได้ตอบแทนอย่างคุ้มค่า โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ที่เสียเพียงแค่ 2 โบกี้เท่านั้น ซึ่งอยากขอบคุณ ลิฟ กอล์ฟ ที่มอบโอกาสที่ดีให้ และอยากขอบคุณครอบครัวที่มาร่วมยินดีในความสำเร็จในครั้งนี้ โดยเฉพาะหลังจากหยุดแข่งในช่วงท้าย ที่มอบคำพูดดีๆ และกำลังใจ ช่วยผลักดันให้ตัวเองผ่านจุดวิกฤติมาได้"

Previous
Previous

PGA Golf Clinic at Chee Chan Golf Resort

Next
Next

3 โปรดังประเดิม 7 อันเดอร์ นำร่วม “LIV Golf Invitational Bangkok”