AIG ต่อสัญญา AIG Women's Open ถึงปี 2030 ด้วยเงินรางวัลรวมกว่า 315 ล้านบาท

AIG ผนึกกำลังสานต่อการเป็นพันธมิตรร่วมกับอาร์แอนด์เอ ด้วยการต่อสัญญาเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์หญิงรายการ “เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น” ออกไปอีกจนถึงปี 2030 พร้อมเพิ่มเงินรางวัลรวมให้ชิงชัยเป็น 9 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 315 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากเดิม 23 เปอร์เซนต์

เอไอจีเข้ามาร่วมมือเป็นพันธมิตรกับอาร์แอนด์เอ ตั้งแต่ปี 2019 เพื่อยกระดับการแข่งขันและพัฒนาวงการกีฬากอล์ฟหญิง โดยเฉพาะรายการ เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น ให้เป็นหนึ่งในเวทีการแข่งขันระดับชั้นนำของโลก และยังให้ความสำคัญกับการเป็นผู้นำในการสนับสนุนเงินรางวัลและการเลือกสนามแข่งขันระดับโลกเป็นเจ้าภาพจัดแข่งกอล์ฟเมเจอร์รายการนี้

โดยเงินรางวัลรวมของรายการเอไอจี วีเมนส์ โอเพน เพิ่มขึ้นอย่างเนื่องนับตั้งแต่เอไอจี เข้ามาเป็นผู้สนับสุนหลักในปี 2019 และในการแข่งขันปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ สนามวอลตัน เฮลธ์ ชิงชัยเงินรางวัลรวม 9 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 315 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 23 เปอร์เซนต์จากปี 2022 สำหรับแชมป์ปี 2023 จะได้รับเงินรางวัล 1.35 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 47 ล้านบาท

ทั้งนี้นอกเหนือจากการเพิ่มเงินรางวัลในปีนี้ แฟนกอล์ฟที่เข้ามาชมเกมในสนามยังได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ การแสดงดนตรีสด และกิจกรรมต่างๆที่จัดขึ้นเพื่อความบันเทิง และสร้างบรรยากาศสนุกสนานให้กับผู้ชม โดยในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา มีการแสดงของ เอลลี่ โกลดิ้ง นักร้องระดับซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษมาสร้างสีสันด้วย

Previous
Previous

อาดิดาส กอล์ฟ ส่งมอบรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ หนุนนักกอล์ฟทีมชาติไทยต่อเนื่อง

Next
Next

อาดิดาส กอล์ฟ หวนคืนสู่สไตล์คลาสสิกย้อนยุค กับรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ “MC80”