FJ Tour Alpha DEMO DAYS

เชิญทดสอบประสิทธิภาพ Tour Alpha เป็นรองเท้าที่เต็มไปด้วยขุมพลังให้คุณใส่ตีได้อย่างมีพลังในทุกช๊อต พร้อมส่งโปรโมชั่นแถมของสมนาคุณพิเศษ

ฟุตจอยเปิดตัวคึกคักกับกิจกรรม Tour Alpha DEMO DAYS ที่คิกออฟไปเมื่อ 27 เมษายน 65 ที่ผ่านมา ณ สนามซ้อมกอล์ฟ เอ.ซี ไดร์วิ่งเร้นจ์ ซึ่งฟุตจอยได้นำรองเท้ารุ่น Tour Alpha เป็นรองเท้าที่เต็มไปด้วยขุมพลัง ที่อัดเต็มเพื่อให้เป็นรองเท้าที่ให้ยืนได้ดีนิ่งแน่น สวมใส่สบาย รองเท้าสไตล์กีฬาให้ท่านนักกอล์ฟสวิงได้อย่างมั่นใจ

ด้วยวัสดุในการทำรองเท้าที่มีประสิทธิภาพระดับเพอร์ฟอร์มานซ์ มาให้นักกอล์ฟได้ยลโฉมและทดลองสวมใส่กันเป็นครั้งแรก โดยมีคุณธาตรี กังวานเกียรติชัย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และคุณฉันทนา พฤกษธัมมโกวิท ผู้จัดการฝ่ายขาย ผลิตภัณฑ์ฟุตจอย บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารสนามไดร์ฟ เอ.ซี. ร่วมทดสอบผลิตภัณฑ์ และนักกอล์ฟให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

ท่านที่สนใจอยากจะลองสัมผัส Tour Alpha และลองสวมใส่เพื่อทดสอบตีจริง ก็แวะเวียนไปตามตารางกิจกรรมได้ดังนี้ (เริ่มเวลา 16.00-20.00 น. ทุกสนาม)

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม 2565 สนามไดร์ฟกอล์ฟ ทบ. รามอินทรา
วันพฤหัสที่ 5 พฤษภาคม 2565 สนามไดร์ฟกอล์ฟ เบอรดี้ไฟว์ (สุวรรณภูมิ)
วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2565 สนามไดร์ฟกอล์ฟ เกียรติธาดา (ลาดพร้าว)

ไม่เพียงเท่านั้นฟุตจอยยังส่งโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับนักกอล์ฟที่ซื้อผลิตภัณฑ์รองเท้าฟุตจอย รุ่น Tour Alpha จำนวน 1 คู่ ลุ้นรับรางวัล ออกรอบฟรีที่ สนามสยามคันทรีคลับ แบงคอก จำนวน 3 รางวัล พร้อมเพื่อนร่วมก๊วนอีก 1 คนในแต่ละรางวัล เพื่อออกรอบในวันที่ 24 พฤษภาคม 2565

เงื่อนไขกติกาการรับรางวัล

• กิจกรรมลุ้นรับรางวัล เริ่ม 11 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม 2565 นี้
• กิจกรรมนี้สำหรับผู้พักอาศัยในประเทศไทยนี้เท่านั้น พนักงานบริษัท แอคูชเน็ท ครอบครัว บริษัทเอเจนซี่ และซัพพลายเออร์ที่เกี่ยวพันกับบริษัท แอคูชเน็ท ไม่มีสิทธิ์รับรางวัลนี้
• การใส่ข้อมูลที่ไม่พอเพียงและไม่ถูกต้อง ถือว่าท่านสละสิทธิ์
• ผู้ชนะ 3 คน จะมาจากการจับฉลาก จากในระยะเวลากิจกรรมที่กำหนด
• ผู้ชนะ จะได้รับสิทธิออกรอบ ที่สนามสยามคันทรีคลับ แบงคอก พร้อมเพื่อน จำนวน 1 คน
• รางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนหรือโอนกรรมสิทธิ์ ให้ผู้อื่นผู้ใดได้ ผู้ชนะจะได้รับการติดต่อกลับไป โดยการโทรศัพท์หรืออีเมล์
• รางวัลนี้ไม่รวมค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาที่สนามกอล์ฟ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง
Facebook Fanpage : FJThailand
LineOA : @FJThailand
IG : footjoy.thailand
E-Newsletter : www.footjoy.co.th

Previous
Previous

กิจกรรมสุดท้าทาย “1พัตต์ 1แสน”

Next
Next

พบความท้าทายใหม่ในสนามกับคลอเลคชั่น adicross