งานแถลงข่าวการแข่งขัน Trust Golf Asian Mixed Series

ทรัสต์ กอล์ฟ ร่วมกับ เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ (แอลอีที) และเอเชียนทัวร์ จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพรูปแบบผสมชาย-หญิง 2 รายการติดต่อกันในประเทศไทย “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์” (Trust Golf Asian Mixed Series - TGAMS2022) ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 49 ล้านบาท)

การแข่งขัน “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์” ได้มีการแถลงข่าวการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ในรูปแบบ เวอร์ชวล คอนเฟอเรนซ์ (Virtual Conference) ผ่านโปรแกรม Zoom เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2565 โดยมี ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง ทรัสต์ กอล์ฟ เป็นประธานการแถลงข่าวฯ

การแข่งขัน “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์” เป็นการแข่งขันกอล์ฟอาชีพรูปแบบผสมชาย-หญิง 2 รายการติดต่อกันประกอบด้วยการแข่งขัน “เอเชียน มิกซ์ คัพ” ระหว่างวันที่ 7-10 เมษายน 2565 และ การแข่งขัน “เอเชียน มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเลนจ์” ระหว่างวันที่ 13-16 เมษายน 2565

ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง ทรัสต์ กอล์ฟ เปิดเผยว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักการจัดการแข่งขันกอล์ฟผสมชาย-หญิง เอเชียน มิกซ์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นสองรายการใหญ่ระดับโลกในเดือนเมษายนนี้”

การแข่งขันกอล์ฟทั้ง 2 รายการนี้ จะมีนักกอล์ฟจาก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และเอเชี่ยนทัวร์ รวมถึงนักกอล์ฟดาวรุ่งจาก ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ มาร่วมโชว์วงสวิงให้แฟนกอล์ฟได้ติดตามชม โดยนักกอล์ฟที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ยังจะได้รับคะแนนสะสมการจัดอันดับโลก และลุ้นอันดับนักกอล์ฟทำเงินรางวัลสูงสุด “เรซ ทู คอสต้า เดล โซล” ของเลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ และ “ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต” ของเอเชียนทัวร์ อีกด้วย”

มิสอเล็กซานดร้า อาร์มาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ (แอลอีที) กล่าวว่า “แอลอีที รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เพิ่ม “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์ 2022” บรรจุลงในตารางการแข่งขันของ เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์”

มิสเตอร์ โช มินน์ ตันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเอเชียนทัวร์ กล่าวว่า “เอเชียนทัวร์ รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้เพิ่ม “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์ 2022” ซึ่งเป็นรูปแบบการเล่นใหม่ลงในตารางการแข่งขันของเอเชียนทัวร์ โดยมั่นใจว่ารายการนี้จะได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนกอล์ฟในภูมิภาค ในขณะเดียวกัน เอเชียนทัวร์รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมการแข่งขันของผู้เล่นที่ดีที่สุดของ เอเชียนทัวร์ แข่งขันกับนักกอล์ฟชั้นนำของ เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์

“ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียนมิกซ์ ซีรีส์ 2022” จะดำเนินการตามแนวทางที่กำหนดโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาและคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรีเพื่อความปลอดภัยโดยจำกัดจำนวนผู้เข้าชมที่ได้รับเชิญเท่านั้นและไม่มีการจำหน่ายบัตรแก่บุคคลทั่วไป

Previous
Previous

Trust Golf ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยาภาพด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัย

Next
Next

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากกิจกรรม 2nd myscore Virtual Tournament x Panya Indra Golf Club