FJ x Harris Tweed Hebrides เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟรุ่นพิเศษ “The Stamp” Premiere Series

รองเท้ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่โดดเด่นด้วยการ collaboration กับแบรนด์ผ้าทวีดที่ทอด้วยมืออันโดดเด่น พร้อมลวดลายตะกร้าสาน ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสแตมป์จดหมาย และเป็นการแสดงความเคารพถึงหลุม 8 อันเป็นตำนานของสนามแข่งขัน Open Championship ในปีนี้ โดยตามนโยบายของ The Harris Tweed Act เนื้อผ้าที่นำมาใช้ จะต้องทอด้วยมือขึ้นภายในเกาะ Outer Hebrides ตามธรรมเนียมดั้งเดิมเท่านั้น จึงจะมีสิทธิ์สามารถใช้ชื่อ และโลโก้ของแบรนด์ได้ - เพื่อให้สามารถรักษาตัวตน และเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเนื้อผ้า ที่ได้รับการยอมรับถึงคุณภาพอันยอดเยี่ยมไปทั่วโลก

วางตลาดทั้งรุ่น Field และ Wilcox โดยทุกคู่จะมาพร้อมถุงใส่รองเท้ารุ่นพิเศษ ที่ผลิตจากเนื้อผ้าแบบเดียวกันกับที่อยู่บนรองเท้า

คอลเล็คชั่น “The Stamp” Premiere Series ใช้เนื้อผ้าวูลแท้ Harris Tweed® ที่ทอด้วยมือ ผสมผสานเข้ากับหนังแท้แบบ full grain ที่คัดเลือกด้วยมือ พร้อมรายละเอียดลายหนังที่หรูหรา เพื่อการส่งมอบมาตรฐานอันสูงสุดของทั้งงานผลิต, คุณภาพ และสไตล์

นอกจากดีไซน์ที่เหนือกาลเวลา ทั้งรุ่น Field และ Wilcox ยังมาพร้อมนวัตกรรมด้านประสิทธิภาพ นำมาโดยปุ่ม Pulsar softspikes ที่ถูกคัสตอมมาเป็นสีทอง และวางในตำแหน่งที่เจาะจง พร้อมด้วยปุ่มขนาดเล็กสำหรับการให้การยึดเกาะในทุกด้าน และสร้างแรงต้านรองรับพลังจากการสวิง ที่สามารถมาได้จากทุกทิศทาง

รวมถึงยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีระดับปฏิวัติวงการ VersaTrax+ ที่นักกอล์ฟสามารถเชื่อมั่นได้จากการยึดเกาะที่เหนือกว่า และความมั่นคงในทุกสภาพสนาม และทุกพื้นผิวในการเล่น

ผู้เล่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ FootJoy เช่น Justin Thomas, Max Homa, Wyndham Clark และ Will Zalatoris จะเป็นตัวแทนที่สวมใส่รองเท้ากอล์ฟรุ่นนี้ ในการแข่งขัน Open Championship ครั้งที่ 152 ที่สนามกอล์ฟ Royal Troon ที่กำลังจะมาถึง

วันวางจำหน่าย: 15 กรกฎาคม 2024

Previous
Previous

เอเชียนทัวร์ควอลิฟายอิงสคูลดวล 7 สนาม ก่อนชิงชัยสนามสุดท้ายที่ประเทศไทย

Next
Next

อาดิดาส กอล์ฟ อัพเดทความสปอร์ตที่ลงตัว S2G SL Leather 24 Golf Shoes