FootJoy Premium Performance Apparel ไลน์เสื้อผ้าที่ถูกดีไซน์ และพัฒนาส่งตรงจากเกาหลีใต้วางจำหน่ายในไทยแล้วอย่างเป็นทางการ

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการยกระดับเกมกอล์ฟของคุณขึ้นไปอีกขั้น ด้วยตัวเลือกใหม่ล่าสุด ส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้ ขอแนะนำไลน์เครื่องแต่งกาย FootJoy Premium Performance Apparel, ที่ตอนนี้วางตลาดแล้วในเซาธ์อีสต์เอเชีย ครั้งแรกของภูมิภาคนี้ที่นักกอล์ฟที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น ทั้งในประเทศไทย, สิงคโปร์ และเวียดนาม จะได้สัมผัสกับสุดยอดคอลเล็คชั่นเสื้อผ้ากอล์ฟ ซึ่งถูกออกแบบ และพัฒนาขึ้นในเกาหลีใต้

FootJoy Premium Performance Apparel ได้ถูกเปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ โดยในประเทศไทย เริ่มวางจำหน่ายแล้วเป็นที่แรก ที่ศูนย์การค้า Emporium นำมาโดยสามคอลเล็คชั่นหลักที่โดดเด่นแตกต่างกัน และต่างเป็นส่วนผสมอันสมบูรณ์แบบ ระหว่างสไตล์กอล์ฟแบบเกาหลี, ความสวยงาม และประสิทธิภาพ ทั้งหมดถูกสร้างสรรค์มาเป็นพิเศษเพื่อนักกอล์ฟที่จริงจัง และตอบสนองความต้องการในแต่ละฤดูกาลที่แตกต่างกัน

ไลน์เครื่องแต่งกาย FootJoy Premium Performance Apparel เริ่มวางตลาดในไทยแล้วอย่างเป็นทางการ ที่ศูนย์การค้า Emporium แผนก Sports Mall รวมถึงเร็วๆ นี้ที่ Siam Paragon และสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส

โดยผู้ที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวจากทางแบรนด์ FootJoy ได้ที่ Facebook: FJ Thailand, Instagram: footjoy.thailand, LINE OA: @fjthailand และเว็บไซต์ www.footjoy.co.th

Previous
Previous

เมื่อดีไซเนอร์เครื่องแต่งกายผู้ชายชั้นนำจากอเมริกา จับมือกับ FootJoy สร้างสรรค์ คอลเล็คชั่นพิเศษ “Mint Julep”

Next
Next

“พิมพ์นิภา” คว้าแชมป์เมเจอร์แรกของศึก “เอสเอที-ไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์ 2024”