Honda LPGA Thailand National Qualifiers 2022 เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

Honda LPGA Thailand 2022 ประกาศอย่างเป็นทางการ “การแข่งขัน Honda LPGA Thailand National Qualifiers 2022 เปิดให้ลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันที่ 7-24 ธันวาคม 2654”

Honda LPGA Thailand มอบโอกาสให้นักกอล์ฟมือสมัครเล่นและนักกอล์ฟอาชีพได้โชว์ศักยภาพเพื่อก้าวสู่ Beyond Greatness และการแข่งขันที่ Honda LPGA Thailand 2022 ในวันที่ 10-13 มีนาคม 2565 ที่สนามสยาม คันทรี คลับ โอลด์คอร์ส พัทยา

รอบคัดเลือกระดับประเทศเริ่มตั้งแต่วันที่ 18-20 มกราคม 2565 ฝึกซ้อม 1 รอบ และการแข่งขันคัดเลือก 2 รอบ ที่สนามสยาม คันทรี คลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จังหวัดชลบุรี ผู้ที่สนใจจะต้องลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 7-24 ธันวาคม 2564 โดยมีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียน 1,600 บาท

สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มการสมัครได้ที่ https://hondalpgathailand.com/national-qualifiers/

รอบคัดเลือกนักกอล์ฟสาวทั้ง 90 คน ที่ลงแข่งขันใน National Qualifiers ไม่ว่าจะเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพหรือมือสมัครเล่นทุกคนจะต้องมีแต้มต่อที่ผ่านการรับรอง 2.0 หรือน้อยกว่า ณ วันที่ 1 ธันวาคม 2564

ผู้ชนะในรอบ National Qualifiers จะได้รับคำเชิญพิเศษให้เข้าร่วมการแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2022 ที่มีนักกอล์ฟสาวระดับโลกกว่า 60 คน และผู้ที่ได้รับเชิญ 10 คน ร่วมแข่งขันชิงเงินรางวัล 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐ Honda LPGA Thailand เป็นเวทีสำคัญที่สนับสนุนให้นักกอล์ฟสาวไทยสร้างผลงานให้เป็นที่จดจำ และยังมุ่งหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟรุ่นใหม่ผ่านการแข่งขันรอบ National Qualifiers เพื่อมอบโอกาสให้แก่นักกอล์ฟสาวไทย

รายการ Honda LPGA Thailand 2021 ปีที่ผ่านมา ผู้ชมทั่วโลกได้เห็นถึงศักยภาพของนักกอล์ฟสาวไทย ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ โปรจีน อาฒยา ฐิติกุล และดาวรุ่งอย่าง โปรแพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ อีกทั้งขวัญใจชาวไทยอย่าง โปรเม เอรียา จุฑานุกาล ที่คว้าตำแหน่งแชมป์รายการนี้ได้ในที่สุด

Honda LPGA Thailand 2022 ตั้งตารอที่จะได้ต้อนรับนักกอล์ฟหน้าใหม่ที่มีความมุ่งมั่นของไทย เพื่อแสดงทักษะและพิสูจน์ว่าพวกเขาสามารถก้าวข้ามความยิ่งใหญ่ในรอบคัดเลือกได้

ท่ามกลางการระบาดใหญ่ปัจจุบัน การคัดเลือกจะเป็นไปตามมาตรการป้องกัน D-M-H-T-T-A เพื่อลดความเสี่ยงของ COVID-19 รวมถึงการทดสอบ ATK การสวมหน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่าง และส่งเสริมการล้างมืออย่างสม่ำเสมอ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและอัปเดตเกี่ยวกับ Honda LPGA Thailand 2022 ได้ที่

Website : www.hondalpgathailand.com
Facebook : Honda LPGA Thailand
Instagram : hondalpgathailand

Previous
Previous

โปรจีน อาฒยา ฐิติกุล คว้าตั๋วแข่ง LPGA Tour 2022

Next
Next

โปรเพชร พชร คงวัดใหม่ คว้าแชมป์ Laguna Phuket Championship