ทีเค รัชชานนท์ รั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกับโปรสาวฟินแลนด์ ตั้งเป้าลุ้นแชมป์ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์”

ทีเค รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ นักกอล์ฟสมัครเล่นทีมชาติไทย เจอสภาพลมแรงเล่นงาน แต่ยังสู้ไม่ถอย รั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกับ ซานน่า นูทิเน่น โปรสาวจากฟินแลนด์ ในศึก “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์” รายการ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ คัพ” วันที่สอง

ทีเค รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ กล่าวว่า “สภาพลมวันที่สองแรงมากทำให้เล่นยาก ประกอบกับตัวเองก็ตีไม่ดีด้วย ทั้งที่ยังสามารถไดร์ฟได้ดี แต่สำหรับสกอร์ที่ออกมาถึงตอนนี้การเป็นผู้นำร่วมใน 2 วันแรกถือว่าน่าพอใจ แม้ว่าใจจริงอยากจะทำให้ดีกว่านี้ก็ตาม การเป็นผู้นำใน 2 วันแรกถือว่าอยู่ในตำแหน่งที่ดีครับ แต่เหลือการแข่งขันอีก 2 วัน ต้องตีเหล็กให้แม่นและพัตต์ให้ดีกว่านี้ รวมทั้งต้องดูผู้เล่นคนอื่นด้วยว่าเล่นเป็นอย่างไรบ้าง แต่มั่นใจครับและคิดว่าสามารถตั้งเป้าหมายไปถึงแชมป์ได้”

ซานน่า นูทิเน่น กล่าวว่า “การเล่นวันที่สองถือว่าเป็นไปตามแผน แต่สภาพลมแรงที่นักกอล์ฟทุกคนเจอทำให้ต้องปรับตัว เพราะส่งผลถึงการแข่งขันพอสมควรและยังต้องซ้อมและเตรียมร่างกายให้มากกว่านี้ ซึ่งการแข่งขันกับโปรชายในสนามเดียวกันเป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างมาก”

โปรเพชร พชร คงวัดใหม่ ทำ 3 อันเดอร์พาร์ 69 สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 134 อยู่อันดับ 3 ร่วม เท่ากับ คิม บี โอ โปรเกาหลีใต้ วัย 31 ปี ที่ไล่ตามผู้นำสโตรคเดียว โดย โปรเพชร กล่าวว่า “เกมวันนี้พยายามที่จะรักษามาตรฐานให้ได้เหมือนเดิม แม้จะมีข้อผิดพลาด แต่ก็ยังดีที่จบวันแบบได้อันเดอร์ฯ ส่วนดับเบิ้ลโบกี้ในหลุมที่ 5 เพราะว่าตัวเองวางแผนไม่ดีเอง พอเจออุปสรรคแล้วเล่นชอตแก้ไขแบบสู้เกินไปทำให้เสียแต้ม อย่างไรก็ตามภาพรวมถือว่ารับได้เพราะยังเกาะกลุ่มผู้นำอยู่”

โปรพราว ชเนตตี วรรณแสน ตีไป 1 โอเวอร์พาร์ 73 รวม 2 วัน 5 อันเดอร์พาร์ 139 แต่ยังผ่านการตัดตัว โดย โปรพราว กล่าวว่า “สมาธิในช่วงการแข่งขันไม่ดี พลาดง่าย ๆ หลายหลุมโดยเฉพาะหลุม 18 ตีตกน้ำ ทำให้รู้สึกหงุดหงิดมากกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ซึ่งจะต้องแก้ไขด้วยการคุมสติให้ดีในวันต่อไป”

โปรเปียโน อาภิชญา ยุบล ทำเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ 68 สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 135  รั้งอันดับ 5 โปรเบสท์ ปรินดา โพธิ์กัณฑ์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 137  อยู่อันดับ 9 ร่วมกับ โปรจิ๋ว กมลาสน์ นาเมืองรักษ์ ที่ทำ 2 อันเดอร์พาร์ 70 สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 137 และ โปรว่าน จารวี บุญจันทร์ ทำ 6 อันเดอร์พาร์ 66 สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 137  

Previous
Previous

โปรเพชร พชร คงวัดใหม่ แซงนำร่วม “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ คัพ” ลุ้นแชมป์วันสุดท้าย

Next
Next

TrustGolf Asian Mixed Cup 2022 “Junior Golf Clinic”