Sport Weekday Golf Tournament 2022

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ Golfdigg (กอล์ฟดิกก์) แพลตฟอร์มจองสนามกอล์ฟออนไลน์ พันธมิตรและผู้ประกอบการสนามกอล์ฟชั้นนำ 5 ภูมิภาค กว่า 10 สนาม แถลงข่าวจัดกิจกรรม Sport weekday Golf Tournament 2022 การแข่งขันเก็บคะแนนในรูปแบบการแข่งขันแบบเปิด รองรับนักกอล์ฟจาก 5 ภูมิภาค ทั่วประเทศ สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งนักกอล์ฟมืออาชีพ นักอล์ฟมือใหม่ผู้หญิง และเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี ในระหว่างวันที่ 17 - 30 พฤษภาคม 2565

โดยกิจกรรม Sport weekday Golf Tournament 2022 ในครั้งนี้เป็นการเปิดประสบการณ์ด้านดิจิทัลให้กับนักท่องเที่ยวกลุ่มกอล์ฟได้เข้าร่วมการแข่งขันเก็บคะแนนในรูปแบบสนามเปิด ใช้ระบบคิดคะแนน 36 System และ Stableford ชิงรางวัล NFT ประกอบไปด้วยรางวัล Tournament Badges ที่ให้นักกอล์ฟได้สะสมถึง 5 แบบ ตามวันที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่วันจันทร์ - วันศุกร์ผลิตด้วย Polygon, รางวัล Golf Course Winners สำหรับผู้ที่ทำคะแนนดีที่สุดของแต่ละสนาม 3 อันดับแรก และรางวัล Tournament Champions สำหรับผู้ที่มีคะแนนรวมดีที่สุดจากทั่วประเทศ จะได้รับถ้วยรางวัล NFT Trophy ผลิตด้วย Ethereum ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากพันธมิตร อาทิ Golfdigg, Loudmounth, Leborn, Big Camera, Golf Pride, พูลแมน พัทยา จี เป็นต้น

สำหรับสนามกอล์ฟที่เข้าร่วมการแข่งขัน ได้แก่ ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ, บางกอก กอล์ฟ คลับ, เมืองแก้ว กอล์ฟ คลับ, บางปะกง ริเวอร์ไซด์คันทรีคลับ, แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรีคลับ, บูรพา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท, เขาใหญ่คันทรีคลับ, แรนโชชาญวีร์รีสอร์ท แอนด์คันทรีคลับ, แม่โจ้กอล์ฟ คลับ แอนด์รีสอร์ท และมิชชั่น ฮิลล์ภูเก็ต กอล์ฟ รีสอร์ท โดยนักกอล์ฟที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ www.golfdigg.com

Previous
Previous

กอล์ฟทีมหญิง-ชายคว้าเหรียญและเหรียญเงิน ในศึกซีเกมส์ที่ประเทศเวียดนาม

Next
Next

4th myscore Virtual Tournament x Panya Indra Golf Club