18 โปรหนุ่มไทยลุยต่อ International Series Korea

เอเชียน ทัวร์ จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการที่ 12 ของฤดูกาล ศึก “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ โคเรีย” ซึ่งเป็นรายการที่ 4 ในตาราง อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ แข่งขัน ณ สนามลอตเต้ สกายฮิลล์ เชจู คันทรี คลับ เกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 18-21 สิงหาคมนี้ ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 52 ล้านบาท

โปรฟีเวอร์ นิติธร ทิพย์พงษ์ นักกอล์ฟดาวรุ่งวัย 25 ปี จากปทุมธานี เพิ่งคว้าแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ที่สิงคโปร์มาหมาดๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เผยว่า “ผมไม่เคยมาเล่นที่สนามแห่งนี้มาก่อน จากการออกไปซ้อมมารู้สึกว่ากรีนค่อนข้างฝืด เพราะก่อนหน้านี้มีฝนตก สนามนี้เป็นสนามยาว ต้องขึ้นเหล็กให้ดี เหมาะกับคนตีไกลจะได้เปรียบ แต่เราก็สู้ได้ แค่ไดร์ฟให้อยู่ ตีให้ดี สำหรับผมสัปดาห์ที่แล้วถือว่าทุกอย่างดี ตีทุกอย่างได้แน่นอน สัปดาห์นี้อาจมีปรับเรื่องพัตต์ เพราะกรีนฝืดกว่าสนามที่สิงคโปร์ หญ้าคนละพันธุ์ ส่วนทีช็อตกับเหล็กดีอยู่แล้ว ก็จะนำมาใช้ในสัปดาห์นี้”

มีนักกอล์ฟเข้าแข่งขันทั้งสิ้น 144 คน โดยเป็นผู้เล่นชาวไทย 18 คน นำโดย นิติธร ทิพย์พงษ์ และ พชร คงวัดใหม่ แชมป์และรองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ที่สิงคโปร์สัปดาห์ที่แล้ว รวมถึง สดมภ์ แก้วกาญจนา, แจ๊ส เจนวัฒนานนท์, อติรุจ วินัยเจริญชัย, อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์, รฐนน วรรณศรีจันทร์ และ ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์

Previous
Previous

Coming soon International Series Morocco and Egypt

Next
Next

CODECHAOS 22 ON TOUR