SAMBA GOLF LIMITED-EDITION

อาดิดาส กอล์ฟ เติมสีสัน ปลุกพลัง ให้นักกอล์ฟคงความมีชีวิตชีวา ด้วยการนำรองเท้าฟุตบอลสุดคลาสสิคเหนือกาลเวลามาปรับโฉมใหม่เพื่อนักกอล์ฟ กับรองเท้า Samba Golf รุ่น ลิมิเต็ดอิดิชั่น ยกขบวนมาด้วย สีพาสเทลสดใส อาทิ halo blue, clear pink และ pulse yellow

โดยได้แรงบันดาลใจมากจากเฉดสีของพระอาทิตย์ขึ้นและตกในช่วงฤดูร้อน หมายถึงการเล่นกอล์ฟได้ตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้าถึงเย็น และยังสามารถสวมใส่หลังจากนั้นได้อีกด้วย

Samba Golf รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ยังคงยึดมั่นในแฟรนไชส์ Samba ที่เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในขณะที่ผสมผสานคุณสมบัติใหม่ๆ ที่จะช่วยให้นักกอล์ฟเล่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รองเท้าผลิตจากวัสดุรีไซเคิลประสิทธิภาพสูง อับเปอร์หนังนิ่มให้สัมผัสที่นุ่มนวลพร้อมคุณสมบัติป้องกันน้ำและทนทาน พื้นรองเท้าชั้นกลางซ้อน EVA เพิ่มความสบายให้กับการเดินตลอดทั้งวัน พื้นรองเท้าชั้นนอก adiwear แบบไร้ปุ่ม ให้ประสิทธิภาพในการยึดเกาะในสนาม และสามารถสวมใส่ทนทานในพื้นผิวอื่นๆ ได้อย่างอเนกประสงค์อีกด้วย

SAMBA GOLF LIMITED-EDITION มีวางจำหน่ายทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี 3 แบบสี halo blue, clear pink และ pulse yellow ที่ adidas.co.th/th/golf เท่านั้น

เพียงคุณเลือก “อาดิดาส กอล์ฟ” เท่ากับคุณได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความยั่งยืนให้กับโลกของเรา

Previous
Previous

“SPORTSMALL GOLF TOURNAMENT 2022” เผยโฉม 3 สุดยอดนักกอล์ฟสมัครเล่น ผู้ชนะเลิศ

Next
Next

โปรจีน อาฒยา ฐิติกุล คว้าแชมป์ Walmart NW Arkansas Championship