TITLEIST เปิดตัวไดรเวอร์ GT รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญ ในการออกแบบ

ไดรเวอร์ GT รุ่นใหม่ล่าสุด เป็นไดรเวอร์ที่มีความทันสมัยที่สุด และให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด เท่าที่ Titleist เคยสร้างมา คือ GT2, GT3 และ GT4 ที่ถูกวิศวกรรมมาให้ประสิทธิภาพโดยรวมสูงสุดในทุกด้าน โดยไม่จำเป็นต้องสูญเสียด้านใดด้านหนึ่งไป พร้อมด้วยรูปลักษณ์ ความรู้สึก และเสียงที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังให้ความเร็วที่สูงขึ้น ระยะไกลขึ้น ทิศทางตรงขึ้น และสามารถชดเชยความผิดพลาดได้มากขึ้น

- GT2 ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถสร้างความเร็ว และการชดเชยความผิดพลาดจากทั่วทั้งหน้าไม้ พร้อมกับ MOI ที่สูง

- GT3 ถูกออกแบบมาให้สามารถปรับแต่งความเร็ว และการควบคุม เพื่อได้ระยะทางที่ไกลที่สุด รวมถึงวิถีลูกอย่างที่ต้องการ

- GT4 เป็นไดรเวอร์สปินต่ำ ขนาด 430ซีซี ที่ถูกดีไซน์มาเพื่อลดสปินที่มากเกินไป มาพร้อมความเร็วสูง และวิถีลูกที่พุ่งทะลุทะลวง

แต่ละรุ่นจะมาพร้อมกับเทคโนโลยีกระดอง Seamless Thermoform Crown แบบใหม่ล่าสุด จากวัสดุ Proprietary Matrix Polymer ที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะของ Titleist มีความโดดเด่น และน้ำหนักเบาที่สุด เพื่อเปิดโอกาสให้วิศวกรของ Titleist สามารถจัดวางมวลน้ำหนักให้ไปอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมของแต่ละรุ่น ในโครงสร้างแบบ Split Mass Construction เพื่อสร้างความเร็ว และความมั่นคงที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ GT ยังคงรักษารูปลักษณ์ที่คลาสสิคตามแบบฉบับของ Titleist ในเวลาจรดลูก ด้วยมุมมองที่สะอาดตาจากจุดเชื่อมต่อระหว่างกระดอง และโครงสร้างไทเทเนียม รวมถึงด้วยคุณสมบัติด้านเสียงของวัสดุ Proprietary Matrix Polymer ยังทำให้เราสามารถรักษาเสียงและความรู้สึก อย่างที่ผู้เล่นชื่นชอบ Refined aerodynamics คุณสมบัติอากาศพลศาสตร์ที่ได้ถูกปรับปรุงใหม่ เพื่อช่วยให้สร้างคลับเฮดสปีดได้มีความเร็วสูงขึ้น รวมถึงดีไซน์หน้าไม้ Speed Ring และ VFT แบบใหม่ ที่ช่วยให้บอลสปีดสูงขึ้น ทั้งจากช็อตที่ตีลูกโดนกลางและไม่โดนกลางไม้ โดยผลลัพธ์จากเทคโนโลยีที่ทันสมัยเหล่านี้ ทำให้ไดรเวอร์สามารถสร้างความเร็วที่ยอดเยี่ยม รวมถึงการให้สปิน และมุมเหินของลูกที่มีความสม่ำเสมอ จากทั่วทั้งบริเวณหน้าไม้

ไดรเวอร์ GT พร้อมสำหรับการฟิตติ้งได้แล้ววันนี้ และมีกำหนดวางตลาดพร้อมกันทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคมนี้

Previous
Previous

สปอร์ตมอลล์ ชวนนักกอล์ฟร่วมแข่งขันสุดยอดกอล์ฟทัวร์นาเม้นท์ชิงถ้วยพระราชทาน ในรายการ “สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2024”

Next
Next

โมริยา จุฑานุกาล คว้าแชมป์ Portland Classic นับเป็นชัยชนะครั้งที่ 3 ในรายการ LPGA