Titleist เปิดตัวหัวไม้ GT รุ่นใหม่ล่าสุดก้าวล้ำที่สุดจากเทคโนโลยีและวัสดุใหม่

เปิดตัวไดรเวอร์ GT รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ โดยเป็นไดรเวอร์ที่มีความทันสมัยที่สุด และให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด เท่าที่ Titleist เคยสร้างมา ที่ถูกวิศวกรรมมาให้ประสิทธิภาพโดยรวมสูงสุดในทุกด้าน โดยไม่จำเป็นต้องสูญเสียด้านใดด้านหนึ่งไป พร้อมด้วยรูปลักษณ์ ความรู้สึก และเสียงที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังให้ความเร็วที่สูงขึ้น ระยะไกลขึ้น ทิศทางตรงขึ้น และสามารถชดเชยความผิดพลาดได้มากขึ้น จากทั่วทั้งหน้าไม้ มากกว่าทุกรุ่นที่ผ่านมา

หัวไม้ GT ใช้วัสดุที่ไม่เคยถูกใช้มาก่อนในการผลิตไม้กอล์ฟ นั่นคือวัสดุเมทริกซ์โพลีเมอร์ที่เป็นสูตรเฉพาะ ที่มีความโดดเด่น และน้ำหนักเบาอย่างที่สุด สำหรับการสร้างกระดองเทอร์โมฟอร์มที่ไร้รอยต่อ โดยสามารถลดน้ำหนักลงได้ถึง 3 เท่า เมื่อเทียบกับการใช้วัสดุไทเทเนียมแบบปกติ

สำหรับไดรเวอร์ GT รุ่นใหม่ล่าสุดประกอบด้วยสามรุ่นย่อย ระหว่าง
- GT2 ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถสร้างความเร็ว และการชดเชยความผิดพลาดจากทั่วทั้งหน้าไม้ พร้อมกับ MOI ที่สูง
- GT3 ถูกออกแบบมาให้สามารถปรับแต่งความเร็ว และการควบคุม เพื่อได้ระยะทางที่ไกลที่สุด รวมถึงวิถีลูกอย่างที่ต้องการ
- GT4 เป็นไดรเวอร์สปินต่ำ ขนาด 430ซีซี ที่ถูกดีไซน์มาเพื่อลดสปินที่มากเกินไป มาพร้อมความเร็วสูง และวิถีลูกที่พุ่งทะลุทะลวง

เริ่มวางตลาดแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีราคาขายทั่วไปที่ชิ้นละ 23,900 บาท หัวไม้แฟร์เวย์ราคาชิ้นละ 13,790 บาท โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.titleist.in.th/gt-metals หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ทางไลน์ @titleistthailand

Previous
Previous

adidas x JAY3LLE ผสานประสิทธิภาพเข้ากับดีไซน์สตรีทแวร์อันทรงพลัง เพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ

Next
Next

อาดิดาส กอล์ฟ จับมือ GGPC นำ CODECHAOS 25 บุกสิงห์ปาร์คขอนแก่น จัดกอล์ฟคลินิคและกิจกรรมพิเศษสุดคึกคัก