Titleist T-Series รุ่นใหม่ล่าสุด ตั้งมาตรฐานใหม่ของชุดเหล็กประสิทธิภาพสูง

TITLEIST ขอแนะนำชุดเหล็ก T-SERIES เจนเนอเรชั่นล่าสุด: T100, T150, T200 และ T350
การพัฒนาที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากทัวร์ เหล็ก T-Series รุ่นใหม่ ให้ทั้งความรู้สึก รูปทรง และประสิทธิภาพลงตัว อย่างไร้คู่แข่ง

ชุดเหล็ก Titleist T-Series รุ่นใหม่ล่าสุด ตั้งมาตรฐานใหม่ของชุดเหล็กประสิทธิภาพสูง เป็นการยืนยันปณิธานที่มุ่งมั่นของ Titleist ในการสร้างชุดเหล็กที่ดีที่สุดในโลก ให้ประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับนักกอล์ฟทุกระดับ ตั้งแต่เหล็กสั้นที่สุด ไปถึงเหล็กที่ยาวที่สุด

ชุดเหล็ก T-Series รุ่นใหม่ – T100, T150, T200 และ T350 ได้รับการพิสูจน์แล้วจากทัวร์ – ให้ ความรู้สึกขณะหน้าไม้ปะทะลูกที่ไร้คู่แข่ง พร้อมให้ประสิทธิภาพสูงขึ้น ในการตีผ่านลูก และทั้ง สี่รุ่น มีรูปทรงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทัวร์ การออกแบบของทุกรุ่น เน้นให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ในสามด้าน ที่สำคัญที่สุด สำหรับชุดเหล็ก: การควบคุมระยะทาง ให้ความแม่นยำสูง และ ให้มุมที่ลูกกอล์ฟตกลงพื้นที่เหมาะสม

ชุดเหล็ก Titleist ถูกใช้ลงแข่งขันมากที่สุดใน PGA TOUR 18 ฤดูกาล จาก 19 ฤดูกาลล่าสุด รวมถึง 9 ฤดูกาลล่าสุด ในขณะที่ T100 เป็นชุดเหล็กที่ถูกใช้ลงแข่งขันมากที่สุด โดยนักกอล์ฟชั้นนำของโลก ตั้งแต่รุ่นแรก ที่เปิดตัวในทัวร์ในปี 2019

ชุดเหล็ก T-Series รุ่นใหม่ เปิดตัวในทัวร์ครั้งแรกใน PGA TOUR ที่รายการ Memorial Tournament ต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้รับการพิสูจน์แล้ว ในการแข่งขันกอล์ฟระดับสูงสุด โปรของ Titleist ที่แข่งขันใน PGA TOUR ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ ใช้ชุดเหล็กแบบผสม ด้วยเหล็ก Titleist สองรุ่น แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการทำฟิตติ้ง เพื่อค้นหาอุปกรณ์กอล์ฟที่เหมาะสมทุกชิ้น ที่ควรมีอยู่ในถุงกอล์ฟ

Previous
Previous

9 สาวไทย พร้อมลุย AIG Women's Open

Next
Next

อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัว TOUR360 TWIN BOA. LIMITED EDITION รองเท้ากอล์ฟสุดลักซูรี่