ULTRABOOST GOLF ครั้งแรกกับรองเท้าวิ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดของแบรนด์ในรูปแบบของกอล์ฟ

จัดมาให้พิเศษอีกรุ่นสำหรับนักกอล์ฟผู้รักการเดิน กับ ULTRABOOST GOLF SHOES โดยครั้งนี้อาดิดาส กอล์ฟ นำโมเดลรองเท้าวิ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดของค่าย ในรุ่น ULTRABOOST ดั้งเดิมที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2015 มาปรับให้เป็นรองเท้ากอล์ฟ เน้นน้ำหนักเบา สำหรับการเล่นกอล์ฟเพื่อให้เข้ากับสไตล์ที่สดใหม่และความสบายสูงสุด

ULTRABOOST GOLF SHOES มาพร้อมอัปเปอร์แบบ PRIMEKNIT ใช้วัสดุรักษ์โลกอย่าง PRIMEBLUE ยืดหยุ่น ระบายความอับชื้นได้ยอดเยี่ยม เส้นใยเคลือบกันน้ำ วาง BOOST เต็มความยาวพื้นเท้าเดินสบายตลอดวัน พื้นชั้นนอก ADIWEAR ออกแบบดอกให้เป็นปุ่ม พร้อมเพิ่ม TEXTURE ให้การยึดเกาะเป็นเยี่ยมในสนามและสวมใส่ได้อย่างมั่นใจนอกสนาม เสริมแกนกลางเท้า สร้างความมั่นคงขณะสวิง เสริมชื้นหนังที่ปลายเท้าและข้างเท้า ให้ความแข็งแรง

Masun Denison director of global footwear, adidas Golf กล่าวว่า “หัวใจของ ULTRABOOST คือรูปทรงที่ผสมผสานประสิทธิภาพสูงเข้ากับแฟชั่นแนวสตรีทได้อย่างลงตัว และแม้ว่า ULTRABOOST จะมีมาไม่ถึงทศวรรษ แต่ก็เป็นไอคอนที่ได้รับความนิยมอย่างสูง เราจึงตั้งใจปรับรองเท้ารุ่นนี้เพื่อนักกอล์ฟโดยเฉพาะในขณะที่ยังคงรักษา DNA ของรุ่นนี้เอาไว้ เรารู้ว่ามีนักกอล์ฟหลายคนที่รอคอยสิ่งนี้ เราจึงตื่นเต้นที่แฟนๆ จะได้สัมผัสกับมันในสนาม”

ULTRABOOST GOLF วางจำหน่ายแบบ UNISEX SIZE ทั้งชายและหญิง และเพื่อเฉลิมฉลอง ULTRABOOST สู่วงการกอล์ฟ อาดิดาสจะเปิดตัว 2 สีลิมิเต็ดเอดิชั่น นั่นคือ สีดำตัดม่วงและสีเทาตกแต่งด้วยเขียว และสีเทาสุดพิเศษอีก 1 สี ราคา 6,500 บาท

สี Core Black / Core Black / Lucid Blue และ Grey Two / Grey Two / Court Green วางจำหน่ายที่ adidas Golf Flagship Store ธนิยะพลาซ่า ชั้น 2 และ adidas.co.th

สำหรับสีพิเศษ สีเทา Silver Pebble / Silver Pebble / Olive Strata วางจำหน่ายเดือนพฤษภาคมนี้ที่ adidas Golf Corner @Brand center adidas ชั้น 3 central world และ adidas.co.th

เพียงคุณเลือก “อาดิดาส กอล์ฟ” เท่ากับคุณได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความยั่งยืนให้กับโลกของเรา

———

IG : @adidasgolffanclub.th

Line OA @adidasgolf คลิก https://lin.ee/18tzDJM

YouTube : adidas golf fan club

Shop Online : www.adidas.co.th/th/golf

Previous
Previous

adidas golf จัดกิจกรรม ZG23 Golf Day เชิญแขกสุดพิเศษ ร่วมสร้างสีสันจัดเต็มความสนุก

Next
Next

Supersports ประกาศจัดการแข่งขัน Supersports Golf Tournament 2023