ดันลอป ซิกซอน สปอร์ต เสนอ เวดจ์ RTX Full-Face 2 หน้าไม้ที่อัดแน่นไปด้วยร่องที่ออกแบบมาทั่วทั้งใบเหล็ก

เวดจ์ RTX Full-Face 2 มีหน้าไม้ที่อัดแน่นไปด้วยร่องที่ออกแบบมาทั่วทั้งใบเหล็ก ทำให้มีความอเนกประสงค์ยิ่งขึ้นในทุกสภาพสนาม RTX Full-Face 2 ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยี HydraZip, ZipCore และ UltiZip สร้างขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้เล่นที่ชอบในการเล่นแบบเปิดหน้าไม้สามารถเล่นได้หลากหลายมากขึ้น

ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณทำคะแนนได้ทุกที่ไม่ว่าคุณจะตีโดนส่วนใดของหน้าไม้ตั้งแต่การตีลูกลอยโด่งและตกหยุดนิ่งเพื่อข้ามอุปสรรค หรือเมื่อมีพื้นที่สำหรับการตกน้อยการเล่นลูกระยะสั้นและลอยสูงกว่าปกติไปจนถึงระเบิดทราย การตีลูกงัดออกมาอย่างชำนาญด้วยแนวร่องเต็มหน้าไม้ที่มีเทคโนโลยีการสร้างสปินของ HydraZip มอบความสามารถรอบด้านที่คุณต้องการในการเล่นช็อตที่หลากหลายโดยไม่มีข้อจำกัด

เทคโนโลยี ZipCore เอกสิทธิ์เฉพาะ Cleveland ที่ส่งผลให้ได้ค่า CG ที่ดีที่สุด เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่สม่ำเสมอยิ่งขึ้นและชดเชยความผิดพลาดได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังส่งผลในเรื่องค่า MOI สูง เพื่อสร้างการสปิน ระยะทาง ความรู้สึก และการควบคุมได้ดีขึ้น

และยังมาพร้อมเทคโนโลยี HydraZip ที่มีการออกแบบหน้าเหล็กรูปแบบใหม่ทั้งหมดเพื่อสร้างอัตราการสปินสูงสุดแม้ในสภาพสนามที่ชื้น โดยที่หน้าใช้เลเซอร์ในการออกแบบลายเส้นในแนวขวางทำมุมไปตามร่องหน้าเหล็ก ช่วยเพิ่มการเสียดทานให้มากขึ้นในขณะอิมแพค ส่งผลให้การสปินเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

Previous
Previous

DAZN จับมือ PGA Tour ถ่ายทอดสดการแข่งขันสู่ภูมิภาคตะวันออกกลาง แอฟริกาเหนือ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Next
Next

อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัว TOUR360 24 แบบใหม่ยกระดับความกระชับ ทนทาน และประสิทธิภาพให้สูงกว่าเดิม!