อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัว TOUR360 24 แบบใหม่ยกระดับความกระชับ ทนทาน และประสิทธิภาพให้สูงกว่าเดิม!

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 19 ของรองเท้ากอล์ฟตระกูลที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาลอย่าง “TOUR360” ล่าสุดอาดิดาส กอล์ฟ นำเสนอ “TOUR360 24” แบบใหม่ทั้งหมดทั้งภายในและภายนอก ยกระดับให้รองเท้าพรีเมี่ยมที่สุด กระชับเท้า ทนทาน และให้ประสิทธิภาพรอบด้านมากที่สุด

TOUR360 24 ใหม่ มาพร้อม 3 วัตถุประสงค์หลักเพื่อขับเคลื่อนให้รองเท้าสมบูรณ์แบบ นั่นคือ ความกระชับ (FIT) ประสิทธิภาพ (PERFORMANCE) และความทนทาน (DURABILITY) โดยในแต่ละเป้าหมายนั้นอาดิดาส กอล์ฟ ใช้ทั้งข้อมูล วัสดุ การออกแบบ และเทคโนโลยีอันสูงขั้นของแบรนด์ เพื่อให้รองเท้าบรรลุวัตถุประสงค์ได้อย่างดีที่สุด ดังนี้

- ความกระชับ (FIT) : TOUR360 24 ใหม่ นำเทคโนโลยีที่สำคัญมาไว้ในรองเท้า เพื่อให้นักกอล์ฟสวมใส่รองเท้าได้กระชับพอดี ไม่ว่าจะเป็น INSITE™ 2.0 Sockliner พื้นรองรองเท้าชั้นในออกแบบปรับรูปทรงใหม่ ทั้งส่วนเว้า ส่วนโค้ง จากส้นเท้าไปจรดปลายเท้า เพื่อให้พอดีและมั่นคงมากยิ่งขึ้น Internal 360WRAP

- ประสิทธิภาพ (PERFORMANCE) : นับเป็นหัวใจสำคัญที่สุดที่ทีมงานอาดิดาสคำนึงถึง โดยวัสดุและเทคโนโลยีระดับสูงได้แก่ TORSION BRIDGE ชิ้นส่วน TPU ที่มีความอ่อนและแข็งต่างกัน ทำหน้าที่เชื่อมส่วนพื้นชั้นกลางให้แข็งแรง ควบคุมแรงบิดขณะสวิงได้อย่างมั่นคง

- ความทนทาน (DURABILITY) : หลายครั้งที่นักกอล์ฟมักพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดในขณะเล่น อาดิดาส จึงให้ความสำคัญและรวมคุณสมบัติหลักบางประการเพื่อช่วยให้รองเท้ามีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น

นอกจากนี้ ในรุ่น TOUR360 24 BOA® ยังยกระดับความกระชับไปอีกขั้น ด้วยการร่วมมือกับทีมเทคโนโลยี BOA ออกแบบแนวเชือกพร้อมระบบที่เหมาะสมทำงานร่วมกับซับในหนังแข็งแกร่ง และปุ่มหมุนรุ่น Li2 ที่ปรับได้ละเอียดระดับไมโคร โดยระบบอยู่ใต้แถบซิปด้านบนเพื่อความสวยงามระดับพรีเมียมและสะอาดตา

TOUR360 24 รุ่นใหม่ มีจำหน่ายในหลากหลายแบบสีทั้งรุ่นผูกเชือก ราคา 8,500 บาท และรุ่น BOA ราคา 9,500 บาท สำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็ก รุ่น BOA. ราคา 3,900 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ และ https://www.adidas.co.th/th/golf

Previous
Previous

ดันลอป ซิกซอน สปอร์ต เสนอ เวดจ์ RTX Full-Face 2 หน้าไม้ที่อัดแน่นไปด้วยร่องที่ออกแบบมาทั่วทั้งใบเหล็ก

Next
Next

“แพตตี้” ปภังกร ธวัชนกิจ นำทัพสาวไทยลุยศึก Hana Financial Group Singapore Women’s Open