โปรเปียโน อาภิชญา คว้าแชมป์ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ คว้าตั๋วลุยศึกออสเตรเลียน วีเมนส์

โปรเปียโน อาภิชญา ยุบล คว้าแชมป์การแข่งขันกอล์ฟอาชีพผสม ชาย - หญิง ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์กอล์ฟ ณ สนาม กัซซัน พานอราม่า กอล์ฟ คลับ ระหว่างวันที่ 15-18 กันยายน 2565 ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านบาท ด้วยสกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ 270 เป็นการคว้าแชมป์รายการที่สองหลังจากคว้าแชมป์ในศึก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ แอสเซสส์ ซีรี่ย์ ที่สกอตแลนด์ พร้อมทั้งยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน วีเมนส์ ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 1-4 ธันวาคม 2565

แชมป์เผยว่า "ดีใจมากที่ทำแชมป์ได้สำเร็จ แถมรอบสุดท้ายทำสกอร์ได้ถึง 8 อันเดอร์พาร์ด้วย ช่วงแรกออกสตาร์ตไม่มีความกดดันอะไรมาก แต่เริ่มมีแรงกดดันหลังเสียดับเบิ้ลโบกี้ที่หลุม 11 พยายามควบคุมสติ และอารมณ์ ประกอบกับโชคดีที่มาทำแต้มได้ในหลุมถัดมา และเดินหน้าทำคะแนนเต็มที่ อีกทั้งพี่ๆที่กลุ่มก็เป็นกันเอง ทำให้เราผ่อนคลายมากขึ้นด้วย รู้สึกภูมิใจกับตัวเองมาก อยากขอบคุณทุกๆคน ทั้งครอบครัว ผู้สนับสนุนต่างๆ สนามแข่งขัน รวมถึง ทรัสต์กอล์ฟ ที่จัดการแข่งขันดีๆแบบนี้ขึ้นมา"

ตำแหน่งนักกอล์ฟสมัครเล่นยอดเยี่ยม หรือรางวัล "อาดิดาส เบสต์ อเมเจอร์ อวอร์ด" ของสนามนี้ประเภทชาย เป็น วีระวิชญ์ นาคประชา นักกอล์ฟสมัครเล่นวัย 18 ปี จากโครงการทีมชาติไทย จากผลงานรวม 8 อันเดอร์พาร์ 280 ขณะที่ประเภทหญิงเป็นของ ศธรกัญ เที่ยงศรี นักกอล์ฟสมัครเล่นสาวจากเชียงใหม่ จากผลงานรวม 4 อันเดอร์พาร์ 284

Previous
Previous

R&A ร่วมกับ สมพันธ์กอล์ฟเอเชีย-แปซิฟิก จัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นหญิงรายการ “Women’s Amateur Asia Pacific”

Next
Next

Golf Clinic for Kids at Chee Chan Golf Resort