งานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม้กอล์ฟใหม่ในตระกูล XXIO 12

บริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ Srixon, XXIO, Cleveland Golf และ รองเท้ากอล์ฟ ASICS จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างเป็นทางการ "ไม้กอล์ฟใหม่ในตระกูล XXIO 12" โดยภายในงานมีสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 และได้ร่วมทดสอบอุปกรณ์รุ่นใหม่ ณ สนามกอล์ฟ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 นำโดย มร. เรียว คิโยโตกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด

“ที่ประเทศญี่ปุ่นหากเราต้องการแนะนำ XXIO ให้กับนักกอล์ฟท่านอื่น เรามักจะพูดว่า You will know, once you hit ลองเถอะแล้วคุณจะรู้ เราเชื่อว่านักกอล์ฟจะค้นพบว่า XXIO นั้นตีง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ ตีลูกเข้าบอลได้อย่างง่ายดาย รวมถึงเสียงกระทบที่ไพเราะ และท้ายสุดเมื่อพูดถึงไม้ที่ตีได้ง่าย คนจะนึกถึง XXIO ผมมั่นใจว่า XXIO12 จะตรงกับความต้องการของนักกอล์ฟทุกท่าน ลองเถอะแล้วคุณจะรู้” มร. เรียว คิโยโตกิ กล่าวภายในงาน

และได้รับเกียรติจาก "โปรบุญชู" คุณบุญชู เรืองกิจ นักกอล์ฟระดับตำนานของวงการกอล์ฟไทย พร้อมด้วยนักกอล์ฟอีก 3 ท่าน ได้แก่ "โปรชีน่า" คุณอสมา แมคแคนซี "โปรปาน" คุณณัจขภัทร์ คุ้มถนอม และ "มอนเต้" ด.ช. อชิร ชุมชัยเวทย์ ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ในงานครั้งนี้

ตีง่ายกว่ารุ่นที่แล้ว ความยาวของหน้าไม้ค่อนข้างจะกว้างกว่า XXIO12 อเมเจอร์น่าจะตีได้ดี เพราะไฟท์บอลจะโด่งกว่า” โปรบุญชู คุณบุญชู เรืองกิจ

เมื่อได้ลอง XXIO12 รู้สึกว่าลูกลอยได้ง่ายขึ้น เพราะปกติจะเป็นคนที่ตีลูกไม่ได้ลอยขนาดนั้น แต่ตัวนี้ตีแล้วรู้สึกลูกลอยขึ้นและได้รับการชดเชยที่ดีมากๆ ถือเป็นหัวไม้ที่ดีมากๆเลยค่ะ” โปรชีน่า คุณอสมา แมคแคนซี

ผมรู้สึกว่าเวลาผมตีไม่โดนตรงกลาง แต่มันก็ยังไปตรงอยู่ครับ ระยะเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อน” น้องมอนเต้ ด.ช. อชิร ชุมชัยเวทย์

ในมุมของโรงเรียนสอนกอล์ฟ XXIO สามารถปรับตรงคอได้ทำให้แมชต์กับก้านที่เหมาะสมกับแต่ละคน ทำให้ตรงโจทย์ในการสอนนักเรียนมากขึ้น” โปรปาน คุณณัจขภัทร์ คุ้มถนอม

นักกอล์ฟท่านใดที่กำลังหาไม้กอล์ฟรุ่นใหม่ XXIO เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคุณ และ SRIXON Thailand เปิดจองสินค้าล่วงหน้าพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉพาะช่วงการพรีออเดอร์เท่านั้น สำหรับตัว XXIO 12 และ XXIO X-eks- รุ่นใหม่ ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 8 ธันวาคม นี้เท่านั้น โดยสามารถสั่งจองได้ที่ Srixon Shop ทุกสาขา หรือ ทางออนไลน์

วางจำหน่ายสินค้าวันที่ 12 ธันวาคม 2564

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Srixon Sports Thailand
Instagram : srixonthailand

Previous
Previous

น้องซิม ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ คว้าแชมป์รายการ The 28th Singha Thailand Ladies Amateur Open

Next
Next

งานเปิดตัว Mizuno Pro ชุดเหล็กแนวคิดล้ำสมัย