งานเปิดตัว Mizuno Pro ชุดเหล็กแนวคิดล้ำสมัย

Mizuno Golf Thailand ได้จัดงานแถลงข่าว MIZUNO PRO Press Conference 2021 เปิดตัวชุดเหล็ก Mizuno Pro รุ่นใหม่ของ Mizuno Golf ที่สนามกอล์ฟ ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ ซึ่งมีการจำกัดจำนวนผู้เข้างานและมีการดูแลภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 นำโดย คุณอภิพัฒน์ อันประเสริฐพร Brand Manager Mizuno Golf และ คุณกิจติพนธ์ ศาสตร์ทรัพย์ Assistant Brand Manager Mizuno Golf บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

“ มิซูโน่ กอล์ฟ มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน ได้คิดค้นเทคโนโลยี Grain Flow Forged เพื่อให้ได้ชุดเหล็กที่มีความนุ่มอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของมิซูโน่ ประวัติศาสตร์เหล่านี้ทำให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของมิซูโน่ กอล์ฟ ที่ไม่ได้หยุดนิ่ง ชุดเหล็ก รุ่น Mizuno Pro เราได้คิดค้นและพัฒนาให้ชุดเหล็กมีการใช้งาน คุณสมบัติและเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับท่านนักกอล์ฟ และเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ด้วยตัวของ Mizuno Pro เอง ขอให้ทุกท่านร่วมสร้างประวัติศาสตร์ไปด้วยกัน History in the making” คุณอภิพัฒน์กล่าวภายในงาน

ชุดเหล็ก Mizuno Pro มีด้วยกันทั้งหมด 3 แบบ คือ Mizuno Pro 221 เหล็กเบลดแบบดั้งเดิมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เน้นกลุ่มนักกอล์ฟที่มีความแม่นยำสูง ต้องการไฟต์บอลต่ำและสปินค่อนข้างมาก, Mizuno Pro 223 เหล็กใบเล็กที่มีคาวิตี้มาช่วย สามารถ control ลูกได้อย่างแม่นยำ สำหรับนักกอล์ฟมือดี และ Mizuno Pro 225 ที่เป็นเหล็กแบบมีโพรงด้านใน ช่วยสร้างในเรื่องแรงส่งจากด้านในออกมาด้านนอกได้อย่างเร็วขึ้น และยังคงคอนเซ็ปต์ตีง่ายและตีไกล

ภายในงานมีกิจกรรมให้นักกอล์ฟได้ทดสอบชุดเหล็ก Mizuno Pro เพื่อหาไม้กอล์ฟที่เหมาะสมกับการตีของนักกอล์ฟแต่ละท่าน มีทั้งนักกอล์ฟและโปรกอล์ฟหลายท่านเข้าร่วมงาน อาทิ โปรเชาว์ เชาวรัตน์ เขมรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนกอล์ฟเชาวรัตน์ (CGA) ได้เข้าร่วมงานและทดสอบชุดเหล็กใหม่ของมิซูโน่

ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
Instagram : mizunogolfthailand
Facebook : Mizuno Golf Thailand

Previous
Previous

งานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม้กอล์ฟใหม่ในตระกูล XXIO 12

Next
Next

โปรเพชร สดมภ์ แก้วกาญจนา คว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ถึง 4 รายการ