Trust Golf Women's Scottish Open 2022 - Round 3

โปรแจน วิชาณี มีชัย มีลุ้นคว้าแชมป์แอลพีจีเอแรกในอาชีพหลังจากยังคงเกาะกลุ่มผู้นำ รั้งอันดับ 7 ร่วมกับเชเยนน์ ไนท์ สกอร์รวมสามวัน 12 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ เซลีน บูติเยร์ ตีลบ 5 รอบสาม ผงาดขึ้นมารั้งผู้นำร่วมกับ ลิเดีย โค สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ 201

ด้านชเนตตี วรรรณแสน และ จัสมิน สุวัณณะปุระ สองโปรไทย รั้งอันดับ 18 ร่วม สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ แพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ สกอร์รวม 7 อันเดอร์ อยู่อันดับ 21 ร่วม

โปรพราว ชเนตตี กล่าวว่า “จริงๆ แล้ววันนี้เล่นไม่ได้แย่ แม้ลมจะแรง แต่ยังเล่นได้ดี เพียงแต่ทำพัตต์ไม่ได้ โดยรวมพอใจกับผลงานค่ะ สำหรับวันสุดท้ายจะพยายามเล่นตามแผนเดิม คือพัตต์ให้มากที่สุด จะไม่พยายามดูสกอร์บอร์ด ขอแค่มุ่งมั่นแต่ละช็อตของตัวเอง ต้องขอบคุณทรัสต์กอล์ฟมาก ๆ ค่ะ ที่ให้โอกาสได้มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ได้โอกาสมาเล่นที่นี่ ปีนี้สนุกและได้ประสบการณ์มากมาย ได้ลงเล่นร่วมกับนักกอล์ฟไทยด้วยกันที่นี่เหมือนกำลังเล่นในประเทศไทย ทำให้ไม่กดดัน ส่วนวันพรุ่งนี้จะทำให้เต็มที่ค่ะ”

เซลีนกล่าวว่า “วันนี้เล่นได้ดีมาก พอใจกับเกมยาวของตัวเอง เริ่มต้น 9 หลุมแรกค่อนข้างดีช่วยให้ผ่อนคลายมากขึ้น สภาพาอากาศวันนี้ลมแรงกว่าสองวันแรก ดังนั้นจึงต้องมีสมาธิและอดทนรอเวลาในการตีแต่ละช็อต อย่างไรก็ตามฉันชอบเล่นภายใต้เงื่อนไขของลม สำหรับวันสุดท้ายพยายามทำแต่ละช็อตของตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ไปพะวงถึงผลการแข่งขันหรือสถานการณ์ผู้นำ”

โปรแพตตี้ ปภังกร ผ่านตัดตัวรายการแรกนับตั้งแต่เดือนเมษายนฟอร์มดีต่อเนื่องเก็บเพิ่ม 5 อันเดอร์จากผลงาน 7 เบอร์ดี้กับ 2 โบกี้ สกอร์รวมสามวัน 7 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 21 ร่วม โปรสายป่าน ปัณณรัตน์ และโปรโม โมรียา เก็บเพิ่มคนละ 3 อันเดอร์ สกอร์รวมสามวัน 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 41 ร่วม

โปรเม เอรียา ตีเกิน 2 โอเวอร์ สกอร์รวมสามวัน 1 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 68 ร่วมกับ โปรแหวน พรอนงค์ ซึ่งรอบสามตีเกิน 4 โอเวอร์พาร์ โปรเปียโน อาภิชญา สกอร์รวมสามวัน 2 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 71 ร่วม

สามารถรับชมผ่านทาง PPTV 36 (GMT +7)
31 July 2022 : 20.15 – 23.30 (LIVE)

ติดตามข่าวสารการแข่งขัน Trust Golf Women's Scottish Open 2022 ได้ที่
Facebook : The Golf Times หรือ TrustGolf
Instagram : @thegolftimes.th
Website : thegolftimesth.com

Previous
Previous

Trust Golf Women's Scottish Open 2022 - Round 4

Next
Next

Trust Golf Women's Scottish Open 2022 - Round 2